Openworld MMORPG ของแท้จาก MARVEL เผยข้อมูลอันน่าสนใจออกมาให้ชมกันแล้ว

Playulti 02 Mar 2020, 12:51:37
ข่าวเกมมือถือ


 หูยยยยยยย~ บอกเลยคนรักหนังหรือรักเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่จะต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน!! เพราะว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางค่าย Netmarble ได้ทำการจับมือกับทาง Marvel Games เปิดตัวโปรเจคใหม่ใหญ่ยักษ์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเกมตัวใหม่ความหวังสดใสระดับจักรวาลในเกมที่มีชื่อว่า MARVEL Future Revolution เกมแนว Openworld MMORPG ตัวแรกในนาม Marvel โดยเค้าได้นำของไปโชว์ในงาน PAX EAST 2020 เมื่อไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเผยทั้ง VDO และ Website หลักอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกัน

   MARVEL Future Revolution จะมาด้วยภาพกราฟิกคุณภาพที่ใช้เทคนิคพิเศษอย่าง Adaptive Anti-Aliasing (AAA) ที่ให้ภาพสวยคมชัดแบบ 3 มิติสมจริง สเกลเกมขนาดใหญ่ รวมไปถึงเอกลักษณ์ของเกมที่มอบอิสระในการเล่นให้ผู้เล่นได้สนุกจัดเต็มแบบไม่ซ้ำใคร! โดยตัวเกมจะเริ่มต้นเรื่องราวจากเหล่าดวงดาวที่มาบรรจบกันในทุกมิติและก่อเกิดเป็นจักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลชื่อ จักรวาล ‘Primary Earth’ และในฐานะเอเจนท์ผู้ผดุงความยุติธรรมและสันติสุขแห่งจักรวาลก็จะถูกรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ชื่อ ‘Omega Flight’ ซึ่งเหล่าผู้เล่นจะทำงานร่วมกันเป็นทีมในการช่วยกันต่อสู้และกำจัดเหล่าวายร้ายเพื่อ ปกป้องและคืนสันติสุขให้กลับคืนสู่จักรวาลอีกครั้ง!



   โดย VDO ที่ปล่อยออกมานั้นจะโชว์ในส่วนของเหล่า Hero หลักของเกมช่วงแรกทั้ง 4 ตัวก่อน ได้แก่  Captain AmericaCaptain MarvelSpider-Man และ Doctor Strange จะได้ทำการออกมาต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน ซึ่งตัวเกมจะเป็นอยู่ในส่วนของจักรวาลคู่ขนานโดยมีอิงพื้นฐานในส่วนของ Comic เข้ามาด้วยเช่น  the Earth-616, the ultimate comic universe,  Earth's 1610,  Earth's 199999, the Marvel Cinematic Universe และเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถูกเขียนขึ้นโดยนักเขียนผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่าง Marc Sumerak จาก Marvel Comics (ผลงานการเขียนของเขาที่ผ่านมาของเขา ได้แก่ เรื่อง Avengers, Thor, Iron Man, Fantastic Four, Black Panther,Captain Marvel, และอื่นๆ อีกมากมาย)



   นอกจากนี้ยังมีการโชว์ VDO ของทางฝั่งตัวร้ายออกมาอีกด้วย นำทีมโดย Baron, MODOK, Green Goblin, Red Goblin และตัวละครอื่นๆ และในด้านฉากแผนที่ เค้ายังได้แสดงในส่วนของดาวเคราะห์ SAKAAR จากในหนังเรื่อง Thor Ragnarok อีกด้วยยังไงลองไปชมรายละเอียดคลิปกันดูครับ

   ทางด้านนาย Bill Rosemann รองประธานของ Marvel Games และ Creative Director ได้กล่าวเอาไว้ว่า "หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Marvel คุณจะมีความฝันที่จะเป็นฮีโร่และสำรวจโลกมหัศจรรย์อันกว้างใหญ่และมีชีวิตชีวาได้อย่างอิสระ Marvel Future Revolution จะทำให้ฝันนั้นของคุณเป็นจริง " คุณจะได้มีความสนุกในการเล่นตัว Hero ต่างๆ ปรับแต่งชุดสวมใส่ได้ตามชอบ และออกผจญภัยในโลกกว้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งในขณะนี้ตัวเกมอยู่ระหว่างการเปิดลงทะเบียน และยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทีมงานจะรีบนำข่าวมาฝากกันนะจ๊ะ

Officail Website : >>> กดที่นี่ <<<
Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

MARVEL Future Revolution - The World


MARVEL Future Revolution - The Heroes


MARVEL Future Revolution - The Costumes


MARVEL Future Revolution - The Villains

ที่มา : Inven.co.kr

กำลังโหลด...