Organ Quarter เกม VR Horror น่าขนลุกจนบางคนอาจเล่นไม่จบเกม ลองโดนได้ที่ Steam

Playulti 20 Feb 2017, 17:56:54
ข่าวเกม PC

Organ Quarter เกม VR Horror น่าขนลุกจนบางคนอาจเล่นไม่จบเกม ลองโดนได้ที่ Steam

ถามพูดถึงเกม VR แนว Horror คนไทยอาจจะนึกถึง Home Sweet Home เกมผีนักศึกษาสาวที่ได้รับเสียงชื่นชมทั้งไทยและเทศล่าสุดก็พึ่งได้เข้าชิงรางวัลระดับโลกมา แม้ของเราจะเยี่ยมแต่เราก็ต้องดูงานของคนอื่นบ้างเพื่อเป็นการพัฒนาตัวเอง วันนี้จึงขอเสนอเกม VR Horror อีกเกมหนึ่งที่ไม่ได้มาจากค่ายใหญ่ แต่น่าขนลุกเข้าขั้นเลยทีเดียวนั้นคือเกม Organ Quarter จากค่าย Outer Brain Studios และกำลังหาทุนในเว็บ Kickstarter


Organ Quarter เป็นเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Silent Hill 2 ปี 2001 โดยมีเนื้อเรื่องว่าเราจะรับบทเป็นคนอยู่อย่างสันโดษในเมืองๆ หนึ่งซึ่งหลังจากเขาได้ออกมาจากอพามเม้นท์ครั้งแรกในรอบหลายเดือน เขาก็ได้พบเจอร่างกายพิลึกชวนสยองขวัญเต็มท้องถนน ทั้งเมืองกลายเป็นเมืองร้างแต่เต็มไปด้วยปริศนากับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาด ทุกอย่างก็ดูบิดเบี้ยวไปหมด ซึ่งถ้าเราดูจากภาพตัวอย่างเราต้องเข้าใจก่อนว่ามันเป็นเกมที่กำลังพัฒนา ภาพอาจจะไม่ได้ไปสุดขนาดนั้นแต่ ผมเชื่อว่าถ้าใช้ VR เล่นเราอาจจะต้องถอดแว่นมาอ้วกก่อนเพราะบางฉากมันก็บิดจนเวียนหัว = ="


เราจะสังเกตได้อย่างหนึ่งว่าพวกร่างกายประหลาดๆ จะถูกออกแบบมาให้มีผิวเป็นรูๆ ซึ่งถ้าใครเป็นโรค Trypophobia หรือโรคกลัวรู ก็คงจะเล่นเกมนี้ลำบากหน่อยเพราะเกมนี้ใช้ลูกเล่นนี้เยอะมาก อย่างเราเองจากที่ไม่ค่อยรู้สึกก็ยังรู้สึกอี๋ขึ้นมานิดๆ ถ้าใครอยากประสบการณ์ใหม่ๆ ก็สามารถลองเล่นตัว Demo ได้ที่ Steam ตัวทดลองทางทีมพัฒนาพูดเสริมไว้ว่าสามารถเล่นได้ประมาณ 30-40 นาทีเลยทีเดียว หากมีข้อมูลหรือเกมใหม่น่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:kickstarter.com

undefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...