Ori and the Will of the Wisps เกมอินดี้ผจญภัยไขปริศนาโชว์เกมเพลย์งาน E3 20187

Playulti 13 Jun 2018, 14:06:12
ข่าวเกม PC


สุดท้ายข่าวลือก็ต้องสยบ เมื่อทาง Moon Studio ผู้พัฒนาเกม Ori and the Blind Forest ได้พัฒนาเกมภาคต่อแล้วในชื่อ Ori and the Will of the Wisp และได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมปล่อยตัว Trailer เกมให้ได้รับชมกันไปในงาน E3 คืนที่ผ่านมา โดยจะมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2019 ใน Xbox One ใครที่เป็นสาวกเกมอินดี้จะต้องจับตามองเกมนี้ไว้ให้ดี เพราะเกมที่ Moon Studio ได้ทำออกมาในภาคแล้ว เป็นเกมอินดี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเกมหนึ่งเมื่อปี 2015 เลยทีเดียว ! ≧▽≦



เกมแนว Action - Adventure ที่มีสีสันสดใสกราฟิกสวยงามของผืนป่า ซึ่งในภาคที่แล้ว Ori and the Blind Forest ได้เล่าถึงสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่เรียกว่า " นารุ " ˇωˇ นารุได้ใช้ชีวิตในป่าอย่างสงบสุขแต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มาพบกับ " โอริ " วิญญาณผู้พิทักษ์ป่าเร่ร่อน ทั้งสองจึงใช้ชีวิตร่วมกันจนกระทั่งมีเหตุการณ์ประหลาด ทำให้ป่าและธรรมชาติเริ่มเสื่อมโทรม นารุและโอริจึงต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาสาเหตุนี้และยับยั้งมันให้ได้ !

รูปแบบเกมจะเน้นที่การแก้ไขปริศนาและการช่วยเหลือเพื่อนๆในป่าแต่ละด่าน รวมไปถึงตัวเกมมีระบบอัพเกรดตัวละครเพื่อเพิ่มพลังแก่ผู้เล่นอีกทั้งสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้คือเพลงประกอบที่มีความไพเราะมากๆ ซึ่ง Ori and the Will of the Wisps เกมภาคใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยต่อจากภาคที่แล้ว โดยระบบเกมจะยังคงเป็นรูปแบบ 2D Side Scrolling เช่นเคย นอกจากนี้เกมยังมีทีเด็ดอันเป็นเอกลักษณ์อีกอย่างคือระบบเซฟเกม ที่จะใช้ระบบเซฟแบบเป็นสกิล เช่น เมื่อเรากดใช้สกิล Soul Link จะได้เลือดเพิ่ม ( หากอัพสกิล ) แถมยังสร้างจุดเซฟเองได้ด้วย ใครที่เป็นสาวกซีรีย์เกม Ori จะต้องไม่พลาด!! >0<

แหล่งข่าว : http://www.allgamesdelta.net/2018/06/ori-and-will-of-wisps-launches-in-2019.html



กำลังโหลด...