Out of Reach เกมออนไลน์ธีมโจรสลัดฉบับ Battle Royale เปิดให้เล่นฟรีๆ แล้ว (ในเวลาจำกัด)

Playulti 10 Oct 2020, 15:47:10
ข่าวเกม PC


ถึงเวลาเริ่มต้น Steam Game Festival: Autumn Edition มหกรรมเปิดตัวเกมใหม่ที่โดนใจผู้เล่นหลายๆ คน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกนั้นสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Demo มาเล่นกันฟรีๆ แบบจำกัดเวลา รวมไปถึงสตรีมสดและแชทพูดคุยกับทีมพัฒนา เพื่อนำตัวเกมไปปรับปรุงก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั่นเอง ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 00.00 น. (เวลาประเทศไทย)

โดยเกมที่จะแนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองเล่นกันฟรีๆ แบบจำกัดเวลาในขณะนี้ นั่นก็คือ Out of Reach: Treasure Royale เกมออนไลน์แนวแบทเทิลรอยัลในธีมโจรสลัดเพื่อชิงชัยจ้าวแห่งทะเลลึก ผลงานจากทีมพัฒนา Space Boat Studios ที่ตัดสินใจเอาเกมก่อนหน้าของพวกเขาอย่าง Out of Reach มาต่อยอดเป็นเกมใหม่นั่นเอง ซึ่งมันยังคงรูปแบบเกมเพลย์แบบสูตรสำเร็จของเกมแนวแบทเทิลรอยัล ต้องเข้าปะทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้น (จำนวนผู้เล่นสูงสุด 100 คน) เพียงแต่ว่ามันจำเป็นต้องทำ Objective หลายๆ อย่างให้สำเร็จลุล่วงเช่นกัน นั่นก็คือ การออกตามหาขุมทรัพย์สมบัติและปกป้องไม่ให้ใครแย่งชิงไปได้ ส่วนใหญ่มักอยู่ตามถ้ำในเกาะต่างๆ พร้อมปรับระบบให้เข้ากับคอนเซ็ปต์โจรสลัดดังต่อไปนี้



ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ควบคุมเรือโจรสลัดของเพื่อนร่วมทีม [ทีมละ 4 คน] เพื่อทำศึกสงครามทางทะเลกับเรือโจรสลัดของทีมอื่นๆ ซึ่งระบบการยิงปืนใหญ่และการควบคุมเรือโจรสลัดไม่ได้มีความสลับซับซ้อนอะไรมาก ดังนั้นควรโฟกัสว่าให้ใครเป็นกับตันเรือเพื่อออกคำสั่ง + บังคับเรือโจรสลัด ส่วนอีก 2 - 3 คนที่เหลือก็ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของแต่ละคนไป อาทิเช่น บรรจุกระสุน → เตรียมปืนใหญ่ยิงเรือฝ่ายตรงข้าม → อุดรอยรั่ว / ซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย → ใช้อาวุธตอบโต้ครบมือยามที่ผู้เล่นคนอื่นบุกเรือหรือป้องกันเรือ เป็นต้น 

แน่นอนว่าอาวุธแต่ละอย่างล้วนมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป อีกทั้งในส่วนของระบบการลูทของที่จำเป็นอย่างอาวุธระยะประชิด - อาวุธปืน - กระสุน - วัตถุดิบ - ทรัพยากร - อื่นๆ นั้นหาได้จากหมู่เกาะในมหาสมุทรที่กำลังทำศึกสงครามอยู่ยังไงล่ะ แล้วก็คอยระวังการจู่โจมของอสูรกายใต้ทะเลที่อาจเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวด้วยนะเออ ในอีกทางด้านหนึ่งใครที่ตายไปก่อนหน้านี้ ทุกคนจะถูกส่งไปยังสถานที่แห่งความตาย "Damned Island" ทำการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในรูปแบบผีโจรสลัด หากฆ่าได้คนหนึ่งก็รับสิทธ์ฟื้นคืนชีพไปเลย



Out of Reach: Treasure Royale มีแผนกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...