Overkill 3 : ยิงกันว่ามันส์แล้ว แต่งปืนมันส์กว่า

Playulti 23 Dec 2015, 10:11:30
ข่าวเกมมือถือ


มาถึงภาคที่3แล้วสำหรับเกมส์ Overkill ที่ ค่าย Craneballs พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจจะเคยเล่นภาคก่อนๆกันมาแล้วหรือไม่เคยก็ตามแต่ ทุกครั้งที่ Overkill ได้พัฒนาและเปลี่ยนสไตล์ ก็จะได้ขึ้นภาคใหม่ จากภาค1ที่เป็นเกมส์แนวยิงเป้า ภาค2ที่เป็นแนวFPS และภาค3นี้ก็ถูกเปลี่ยนมาเป็นแนวTPS เรียบร้อยแล้ว

Overkill 3 เป็นเกมส์ Action แนวยิงบุคคลที่3หรือ Third person shooting (TPS) มีทั้งระบบเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว และ ที่พิเศษสุดๆคือ ตอนนี้ได้ถูกUpdateให้มาสามารถเล่นแบบ Co-op ได้แล้วนะจะบอกให้ อีกทั้งยังมีอีกหลายๆโหมดแปลกให้เล่น เช่นโหมด Survivor ที่มีรูปแบบการเล่นแบบendlessหรือให้เราเล่นไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะตายนั่นเอง โดยที่ตัวเอกของเราภาคนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นอีกสีสันของเกมส์เลยทีเดียวเพราะว่าเขามีคาแรคเตอร์ที่ยียวนกวนประสาทอย่างยิ่งทำให้เรารู้สึก ขำบ้าง ฮาบ้าง ไปกับคำพูดคำจาของเขา แล้วทำให้เรารู้สึกผูกพันไปกับเกมส์อีกด้วย


จุดเด่นของเกมส์นี้

1. ภาพสวยระดับ console - เมื่อผมได้ลองเล่นและกดขเาไปดูใน graphic option แล้วก็ได้พบว่า มันมีให้เลือกปรับภาพตั้งแต่ low ถึง ultra high เลยครับผม!!!! เพราะฉนั้นเรื่องความละเอียดและความสวยของภาพนี้ สวยสุดๆไปเลย แต่คนที่มีมือถือที่ ไม่รองรับการทำงานที่หนักขนาดนั้นก็ไม่ต้องตกใจไปเพราะว่าตัวเกมส์ยังจะสามารถปรับภาพlow เพื่อคงความไหลลื่นของตัวเกมส์ เรียกได้ว่ารองรับทั้งมือถือรุ่นเก่า ไปถึง รุ่นใหม่เลยทีเดียว (ในภาพเป็นการปรับ Graphic Ultra high)


2. นอกจากอาวุธจะเยอะแล้ว ออพชั่นการแต่งอาวุธเรียกได้ว่าเยอะกว่าเป็นเท่าตัวครับ - ตั้งแค่ภาค1 มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะ Overkill นั่นจุดเด่น หรือเรียกว่าจุดขายเลยก็ยังได้ก็คือ ระบบการแต่งปืนนั่นเอง แล้วระบบการแต่งปืนของเขาก็ไม่ใช่งูๆปลาๆที่จะมา อัพเกรดถึงขั้นนี้ๆแล้วหน้าตาปืนจะเปลี่ยน เกมส์นี้เขาเจาะลึกเป็นส่วนๆเลยครับ ว่าใส่อันนี้แล้วแม่นขึ้น ใส่อันนี้แล้วนิ่งขึ้น เพิ่มแม็กเพิ่มกระสุน เลเซอร์ ไฟฉาย แท่นเล็ง แต่งสีปืนได้ด้วย คือมันเยอะมากๆและละเอียดมากๆ ซึ่งการแต่งอาวุธก็จะมีผลต่อการเล่นของเราในสไตล์การเล่นของด่านนั้นๆด้วย


ทำไมเกมส์นี้ ผู้ชายอย่างเรา ต้องเล่น!!!?

อย่างแรกคือเราปฏิเสธเกมส์ Action ไม่ได้อยู่แล้วครับ มันมันส์มันสะใจ มันเหมือนเป็นของคู่กันของผู้ชายอยู่แล้ว อย่างที่สองคือเกมส์นี้มีระบบการแต่งปืนที่ละเอียดมากๆ ซึ่งมันตรงสเปคเหล่าชายๆอย่างแน่นอน เพราะผมเชื่อว่าผู้ชายเกือบทุกคนต้องเคยมีความรู้สึก บ้าปืน บ้าอาวุธ กันบ้างหล่ะ เพราะฉนั้นระบบนี้ก็น่าจะทำให้เราเพลิดเพลินได้พอสมควรเลย อีกทั้งตัวเกมส์ยังมีการเล่นต่อด่านที่สั้นทำให้สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้และไม่ไปเบียดเวลาอื่นๆของเราด้วย หรืออีกอย่างคือ สมมุติเรามีเวลาว่างแค่ 5-10นาทีนะเช่นไปนั่งกินข้าวแล้วรอเขามาเสิร์ฟ หรือนั่งรอแฟนลองเสื้ออะไรอย่างเงี้ย เราไม่ต้องเข้าไปเล่นในด่านก็ได้ แค่เปิดหน้าต่างแต่งปืนขึ้นมาเราก็เพลินแล้ว ก็มีความสุขแล้ว


สำหรับรีวิวนี้ก็ขอลาไปก่อนนะครับ เจอกันรีวิวหน้าครับผมชาวGamer

Enjoy your life like you enjoy gaming and you will be happy

สนุกกับชีวิตให้เหมือนสนุกกับเกมส์แล้วคุณจะมีความสุขครับผม!

ดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...