Overwatch World Cup 2018 : Bangkok Group Stage

Playulti 18 Sep 2018, 11:12:50
ข่าวเกม PC


สวัสดี!!

ที่สุดของการแข่งขัน Overwatch World Cup 2018 : Bangkok Group Stage กับบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นของผู้ชมภายสนามแข่งขันตลอด 3 วัน ที่ Royal Paragon Hall

     โดยทีมที่ได้ไปต่อในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในรอบ Top 8 ของงาน BlizzCon 2018 ได้แก่ จีน และ ออสเตรเลีย ซึ่งในวันสุดท้ายของการแข่งขันถือว่าเข้มข้นมากๆ เมื่อทีมอย่างเดนมาร์กและสวีเดนกับลังแย้งชิงตั๋วใบสุดท้ายมาให้ได้ หลังจากที่ทีมจีนคว้าอันดับที่ 1 ไปแน่นอนอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นความฝันของพวกเขาก็มาสลายลงไปเพราะทีมออสเตรเลียมาเร่งเครื่องในโค้งสุดท้ายจนสามารถคว้าอันดับ 2 ไปครอง กอดคอทีมจีนเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

    ด้านทีมไทยที่เป็นเจ้าภาพก็แสดงความสามารถให้เราได้เห็นกันแล้วว่าพวกเขาสามารถสู้กับทีมระดับโลกได้อย่างยอดเยี่ยม และมีหลายจังหวะที่ทำให้เสียงเชียร์ดังขึ้นทั้งสนามจนพวกเราแทบไม่ได้ยินอะไร ถือได้ว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นสำหรับการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้

    อย่างไรก็ตามทีม จีน และ ออสเตรเลีย จะเข้าร่วมกับทีม เกาหลีใต้ , ฟินแลนด์ , สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา ที่เข้ารอบไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยการแข่งขันจะเหลือเพียงกลุ่มสุดท้ายที่ Paris ช่วงสุดสัปดาห์นี้เพื่อหา 2 ทีมไปแข่งขัน BlizzCon 2018 ในช่วงพฤศจิกายนนี้






กำลังโหลด...