PANGYA REUNION ยกขบวนความสุขต้อนรับปิดเทอม!!

Playulti 05 Oct 2018, 17:48:30
ข่าวเกม PC

เกมปังย่า ที่อยู่คู่เกมเมอร์มาถึง 13 ปี จัดเต็มเอาใจแฟนคลับอย่างยิ่งใหญ่ ชวนรำลึกความอบอุ่นกับแคมเปญ PANGYA REUNION ต้อนรับปิดเทอมยกขบวนแจกแรร์ไอเทมมากมาย พร้อมฉลองวันเกิดหนุ่มน้อยหน้าใส Nuri Birthday Event สำหรับใครที่คิดถึง Pangya ต้องกลับมารวมก๊วนตั้งตี้กันอีกครั้ง โดยมีความสนุกให้ชาวปังย่าได้ครื้นเครงกันถึง 3 ขบวนใหญ่จะมีอะไรบ้างไปติดตามกัน

ความสนุกขบวนแรก ยิ่งเก่า ยิ่งเก๋า ยิ่งได้ของมาก
► จัดเต็มกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อลังการ PANGYA REUNION ที่จะชวนเพื่อน ๆ ไปตีปังและเก็บแต้มรางวัลให้หนำใจเพื่อแลกเป็นแรร์ไอเทม เช่น ปีก Phoenix ปีกที่ทำให้บินได้เมื่อใครเห็นก็ต้องอิจฉา, ไม้กอล์ฟ มีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มสเตตัสความสามารถให้เก่งขึ้น, แหวน เมื่อใส่แล้วจะทำให้ตีติดปังง่ายขึ้น และอื่น ๆ ใครที่คิดถึงบรรยากาศอบอุ่นที่คุ้นเคย มิตรภาพที่น่ารัก ทีมงานที่เป็นกันเอง ต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้เด็ดขาด ผู้เล่นที่มีไอดีเก่าสามารถล็อกอินเข้าเกมปังย่าแล้วไปออกรอบกันได้เลย และสำหรับเพื่อน ๆ มือใหม่ไม่ต้องกังวลใจไป เมื่อสมัครไอดีใหม่ก็ยังมีสิทธิ์รับไอเทมได้เช่นกัน ความสนุกครื้นเครงแบบนี้มีแค่ช่วงปิดเทอมนี้เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 1 พ.ย. 61

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้หากเพื่อน ๆ ชาวปังย่าเติมเงินเข้าเกมก็จะได้รับแต้มฟรีเพิ่มขึ้นอีก 100 แต้ม ต่อการเติมเงิน 1 บาท เช่น เติม 49 บาท ก็จะได้แต้มเพิ่ม 4,900 แต้ม เป็นต้น ยิ่งเติมมากก็ยิ่งได้แต้มมาก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้เลยhttp://bit.ly/2PajK2a

ความสนุกขบวนที่สอง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทู Nuri
► ปาร์ตี้วันเกิดของหนุ่มน้อยหน้าใสแห่งเกาะปังย่า Nuri Birthday Event มีแจกไอเทมแบบลิมิเต็ดให้ชาวเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกันถึง 3 ต่อ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 ต.ค. 61
  • ต่อที่ 1 เข้าเล่นในโหมด Grand Prix 1 ครั้ง สามารถกดรับไอเทม Memorial Coin (Nuri Edition) ได้ทันที 
  • ต่อที่ 2 ร่วมสนุกในช่วงเวลากิจกรรมรับฟรีไอเทม Memorial Coin, Grand Prix Ticket และ Birthday Hat 
  • ต่อที่ 3 สะสมจำนวนหลุมที่ตีหรือใช้คุกกี้ภายในเกมนำมาแลกไอเทมรางวัลแบบลิมิเต็ด สามารถแลกได้เฉพาะช่วง Nuri Birthday Event นี้เท่านั้น !!
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้เลย http://bit.ly/2zQLwM9

ความสนุกขบวนที่สาม ช็อปมันส์รับปิดเทอม โปรนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
► จัดหนักกันให้ฟินสุด ๆ กับ ชุดแฟชั่นหายากของ Nuri ที่ทีมงานเตรียมชุดเอาไว้ให้เลือกมากมาย รับรองเป็นที่ถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน!! สาวกปังย่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี้เลย : http://bit.ly/2O4Pc5t

ตัวอย่างแฟชั่น

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีความสนุกอีกมากมายรออยู่ภายในเกมและสำหรับเพื่อนๆ ชาวปังย่าที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและกิจกรรมโดนใจ สามารถเข้าไปกดไลค์แฟนเพจ Pangya ได้ที่นี้เลยwww.facebook.com/PangyaSiam แล้วอย่าลืมชวนเพื่อน ๆกลับมาเล่นเกม Pangya กันนะครอบครัวปังย่ายังอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนเดิม

กำลังโหลด...