PINE เกมผจญภัย, ตีมอน, ตีซี้หรือถล่มชนเผ่าต่างๆ กำลัง "แจกฟรี" ให้เล่นได้ถาวร!!! (มีวิธีรับ)

Siryee 06 May 2021, 23:25:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


PINE เกมแนว Action RPG Open World ที่จะให้ผู้เล่นได้ผจญภัย และตีมอนเก็บเวลได้เหมือนเกมอื่นๆ แต่มีจุดเด่นคือเรานั้นจะเหมือน "เจ้าป่าในโลกแฟนตาซี" ทำให้สามารถสร้างมิตร หรือจะไปล้างเผ่าพันธุ์ "ชนเผ่ามอนต่างๆ" ได้อย่างอิสระ แถมภาพกราฟิกก็สวยเอาเรื่อง รวมทั้งก็กำลังแจกฟรีบน PC โปรแกรม Epic Games Store อยู่ด้วยนะ!!! (หมดเขต 13 พฤษภาคม 2021 เวลา 4 ทุ่ม) ดูความน่าสนใจเกม + วิธีรับได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม





วิธีรับไปเล่นถาวร

  1. สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  2. เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  3. กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  4. Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  5. เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันได้เลย

ความน่าสนใจเกม

  • เนื้อเรื่อง : เราเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตในโลก "มนุษย์ไม่ได้เป็นขั้นสูงสุดห่วงโซ่อาหาร" เนื่องจากเหล่ามอนสุดน่ากลัว ก็รู้จักตั้งถิ่นฐาน, สร้างภาษา และต่อสู้ได้ฉลาดเหมือนเราเช่นกัน ส่งผลให้เราจะต้องมาเอาชีวิตรอดด้วย
  • ระบบการเล่นหลัก : เราจะได้ออกผจญภัย และตามหาหรือคราฟไอเทมให้ตัวเองแข็งแกร่ง รวมทั้งทำเควสเนื้อเรื่องหลักให้สำเร็จ ก่อนที่ช่วงหลังจะได้มาสนุกกับการ "สร้างความสนิทชนเผ่าต่างๆ" ให้พวกเขาช่วยเหลือเราทำกิจกรรมต่างๆ และ "ถล่มชนเผ่ามอนต่างๆ" เพื่อขโมยทรัพยากร หรือไล่ให้มันไปตั้งถื่นฐานไกลๆ 
  • จุดเด่นสูงสุดของเกมนี้ : คือการที่ชนเผ่ามอนต่างๆ จะมีชีวิตชีวามากๆ พวกมันอาจบุกไปตียึดพื้นที่ชนเผ่าอื่นๆ หรืออาจเข้าบ้านไปหลบฝน และเราสามารถไปพูดคุย, ซื้อขายไอเทม, ต่อสู้ หรือรับเควสเพิ่มความสนิทได้อย่างอิสระ ไม่ได้ตามสคริปท์
  • จุดเด่นเพิ่มเติม : 1. มีมากถึง 6 ชนเผ่าให้เราพบเจอ 2.มอนชนเผ่าต่างๆ จะเรียนรู้วิชาต่อสู้ของเรา และรับมือได้จนต้องหาวิธีสู้ใหม่ๆ 3. มีปริศนาให้ต้องแก้พอสมควร 4. บรรยากาศในเกมผ่อนคลายมากๆ

อ้างอิง: epicgames

กำลังโหลด...