PLAYPARK รวมพลชาวลูน่าจัด Exclusive Meeting!! เผยแนวทางการเปิดให้บริการ CBT 13 กรกฎาคม นี้!!

Playulti 27 Jun 2017, 17:51:43
ข่าวเกม PC

No automatic alt text available.

เมื่อวันเสาร์ 24 มิ.ย ที่ผ่านมา ทางผู้ให้บริการเกม PLAYPARK ได้จัดงาน Exclusive Meeting Luna X online  ที่ร้าน Game Over ย่าน Liberty Plaza ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)  มีเหล่าผู้เล่น และสื่อมวลชน ร่วมรับฟังการให้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตัวเกม การทำการตลาดของเกมที่จะทำให้แก่ผู้เล่น กิจกรรมส่งเสริม Community ต่างๆภายในเกม
ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง หน้างานจะเป็นจุดลงทะเบียนและเสื้อสำหรับผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงเขียนกระดาษไว้สำหรับสุ่ม Lucky Draw อีกด้วย

Image may contain: 1 person, sitting and indoor

ภายในงานมีทั้งจุดนั่งเล่น และจุดที่น่าสนใจที่สุดในงานก็คือ จุดทดลองเล่น นั่นเอง

Image may contain: 3 people, people sitting and indoor

Image may contain: 2 people, people sitting and screen

ในงานมีพี่สาวสุดสวยที่แต่งคอสเพลย์มาเป็นตัวละครอาชีพหลักในเกมนั่นก็คือ ไฟต์เตอร์ และ เมจ พี่สาวทั้งคู่เป็นกันเองมากๆ ถ่ายรูปที โพสท่าคล่องปรื๋อออ

Image may contain: 2 people, people smiling

เมื่อถึงเวลางาน คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวถึง การเปิดให้บริการ Luna X Online เวอร์ชั่นใหม่ ที่แรกในโลก ที่พัฒนาต่อยอดควาสนุกจาก Luna Online เวอร์ชั่นเก่าที่เคยเปิดให้บริการในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความแบ๊วและความสนุกที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะมีการอัพเดทฟีเจอร์และระบบใหม่ๆ เพื่อการเล่นเกม Luna X Online ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เอาใจเหล่าเกมเมอร์สายแบ๊ว

Image may contain: 1 person

คุณกนกวรรณ พลอยมณีวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ได้กล่าวถึง กิจกรรมทางด้านการตลาดที่เตรียมไว้มากมาย เพื่อต้อนรับผู้เล่น เนื่องจากเกม Luna X Online เป็นเกมที่มีคอมมูนิตี้ค่อนข้างดี ทางทีมจึงเน้นรับฟังความคิดเห็นของผู้เล่น และสร้างคอมมูนิตี้ที่ดีเป็นหลัก พร้อมทั้งดึง น้องแป้ง Zbing z. แคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของเมืองไทยมาเป็น Brand Ambrassador สามารถ Zbing z. ได้ในกิจกรรมและสื่อต่างๆของ Luna X Online โดยในเร็วๆนี้ สามารถพบกิจกรรมของ Luna X Online และ Zbing z. ได้ในงาน Playpark Fan Fest ครั้งที่ 8  ในวันที่ 29 กรกฎาคม ณ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Image may contain: 3 people, people smiling, people standing and text

หลังจากที่ได้พูดคุยเกี่ยวกับแนวทางการให้บริการ Luna X Online เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มีอาหารสุดแสนอร่อยมาให้ผู้ร่วมงานได้รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย ต่อด้วยกิจกรรม Mini Game โดยการตอบคำถามที่ทางทีมงานได้เตรียมมาทั้งหมด 5 คำถาม 5 รางวัล บอกเลยว่าบรรยากาศในงานช่วงกิจกรรม Mini Game นั้นเฮฮาและสนุกสนานกันอย่างมากมาย

Image may contain: 7 people, people smiling, people sitting, indoor and food

Image may contain: 6 people, people smiling, people sitting, food and indoor


Image may contain: 8 people, people smiling, people standing

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการจับรางวัล Lucky Draw ให้แก่ผู้โชคดีที่ได้ของรางวัล พร้อมถ่ายรูปรวม

Image may contain: 5 people, people smiling, people standing

Image may contain: 29 people, people smiling

กำลังโหลด...