PLAYPARK อัพเดทเกมสุดฮอต ท้าลมร้อน จนต้องนอนเล่นติดบ้าน !!

Playulti 12 Apr 2016, 15:08:16
ข่าวเกม PC


PLAYPARK ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำเครือเอเชียซอฟท์ฯ ชวนทุกคนท้าลมร้อนเดือนเมษายนนี้ ไปกับข่าวสาร กิจกรรมและทุกการอัพเดตที่จะทำให้เดือนนี้ร้อนระอุยิ่งขึ้นไปอีก!!! ใครเล่นเกมไหน ติดตามเกมไหนอยู่ มาดูกันเลยว่าจะถูกใจมั้ย อิอิ


 

Pocket MapleStory SEA
เปิดให้มันส์แบ๊วกันแล้ว กับเกมที่มาสานต่อตำนานของ MapleStory  ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการเพียงชั่วข้ามคืนสามารถขึ้นสู่อันดับ1 บน Top Free Download บน iOS ในไทยและสิงคโปร์ อย่างรวดเร็ว ใครไม่อยากเอาท์ ใครไม่อยากพลาดพิสูจน์ความแบ๊วด้วยตัวเองวันนี้!! 

ข้อมูลเพิ่มเติม: PocketMapleStory.playpark.com หรือ FB Fanpage Pocket MapleStory SEA


       Cabal
       พบแพทช์ใหม่ล่าสุด “Clashing Nations” มหาอุบัติกลางเกาะสงครามที่จะทำให้อุญหภูมิในเลือดสูงขึ้นจนทะลุปรอทพร้อมกับอัพเดตดันเจี้ยน Lv.160 “Tower of Dead 3F” ที่มาพร้อมเควสและคอสตูมใหม่เตรียมพบกับกิจกรรมสุดมันส์ตลอดช่วงปิดเทอม Welcome Back Event ต้อนรับเพื่อนเก่ากลับบ้านอีกครั้ง 

ข้อมูลเพิ่มเติม: Cabal.playpark.com หรือ FB Fanpage Cabal


Dragon Nest
อัพเดต DaedalusNest” ดันเจี้ยนเขาวงกตสุดโหดLv.90 ที่มี Coma” เครื่องประดับระดับ Epic เป็นของรางวัล และระบบใหม่ “Remote Dungeon Exploration System” สำหรับ Lv.80 ช่วยหาของแรร์ของเทพที่ไม่สามารถหาได้จากดันเจี้ยนอื่นๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม: DN.playpark.com หรือ กลุ่ม FB Dragon Nest ThailandCommunity


Granado Espada
เข้าสู่ Episode สุดท้ายของแพทช์ LEADER of NEW ERA” เผยโฉมตัวละครใหม่“Leona Vernier” สาวชุดแดงผู้กลับมาแก้แค้นศัตรูที่ทำลายครอบครัวของเธอให้สาสมพบ New Mission Clock Tower, Time Regaines และ RaidMonster Axei Fahrel ผู้สูญเสียพลังที่ความเป็นตัวเองให้ปีศาจ 
ข้อมูลเพิ่มเติม: GE.playpark.com/th/lone3


Audition
สดใสรับหน้าหน้าร้อนใครยังไม่เคยมาแด๊นซ์ด้วยกัน สมัครไอดีตอนนี้แล้วร่วมกิจกรรมบน FB แฟนเพจลุ้นรับ GiftVoucher จาก Swensen’s ฟรี มูลค่า 500 บาท พร้อมไอเทมไอติม Lemon CreamStrawberry ระยะเวลาถาวรไปกินดับร้อนในเกม และวันที่ 1เมษานี้ ใครล็อคอินเข้าเกมแจกฟรีปืนฉีดน้ำ Water Gun ระยะเวลา 15 วัน ยกเซิร์ฟ พิเศษสุดๆหากใส่เต้นในเกมครบ 30 รอบ เพิ่มระยะเวลาไอเทมเป็น “ถาวร” 

ข้อมูลเพิ่มเติม: Audition.playpark.com หรือ FB Fanpage Audition


Yulgang
อัพเดตต่อเนื่องรางวัลปาร์ตี้บัฟฉลองปิดเทอมนี้ทุกเซิร์ฟเวอร์พิเศษต้อนรับสงกรานต์ 7-21 เมษายนนี้ และเตรียมพบระบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างระบบ “สงครามวิญญาณ”ที่จะสร้างความมันส์และความสนุกให้ทุกคนได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติม:Yulgang.playpark.com หรือ FB Fanpage Yulgang


Elsword
ทะลุขีดจำกัดกันอีกครั้งขยาย Max Lv.85 วันที่ 7 เมษายนนี้ พร้อมด้วยการผจญภัยสู่โลกใหม่กับดันเจี้ยน “ELYSION” ที่มี Boss สุดโหด Science Dekal และ CODE_A_Surveillan เตรียมพร้อมจัดการผู้เล่นทุกคน!! 

ข้อมูลเพิ่มเติม: Elsword.playpark.com


Pal+  
ฟอรั่มแอพ เว็บบอร์ดบนมือถือ เอาใจชาวอนิเมะ อัพเดตทุกข่าวข้อมูลร้อนก่อนใครเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือกับ บอร์ดใหม่ “Cartoon Club” ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนยอดฮิตโคนัน วันพีซ โปเกม่อน ก๊อง ซีซั่น 2 และล่าสุดกันดั้ม ไอรอนบลัด ออแฟ็น 
ข้อมูลเพิ่มเติม: Palplus.me

**อัพเดตตร้อนแรงขนาดนี้ห้ามพลาดแม้แต่เกมเดียว สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของ PLAYPARK ได้ทาง 
WEBSITE>> http://www.playpark.com
FACEBOOK>> https://www.facebook.com/PlayparkLive
YOUTUBE>> https://www.youtube.com/user/PlayparkTV
TWITTER>> https://twitter.com/playpark
LINE OFFICIAL >> https://line.me/ti/p/%40playpark
WEBBOARD >> https://bbs.playpark.com/
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ >> PLAYPARKNews App

 

กำลังโหลด...