PPFF ครั้งที่ 8 ปีนี้พิเศษสุด สุด คว้าตัว ZBING Z. โชว์แคสสด Luna X Online!

Playulti 13 Jul 2017, 17:13:08
ข่าวเกม PC


แน่นอนว่างานใหญ่ PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ทีมงานได้เตรียมมีไฮไลท์เด็ดๆ โดนๆ มาเอาใจเพื่อนๆ เพียบบบบบแน่นอน โดยหนึ่งในไฮไลท์คือการเชิญแขกรับเชิญ "แป้ง ZBING Z." นักแคสเกมหญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย การันตีความปังด้วยยอดติดตามใน YouTube กว่า 3,000,000 คนมาร่วมสนุกสุดแบ๊วกันในงานนี้ด้วย!! สาวก Luna XOnline รวมถึงเหล่าแฟนคลับของ "แป้ง ZBINGZ." เตรียมเคลียร์คิวกันให้ดีนะจ๊ะ!



ซึ่งแป้ง ZBING Z. จะมาร่วมสร้างสีสันในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560ตั้งแต่เวลา 14.30 - 17.00 น. โดยจะมาเล่นเกม LunaX Online โชว์สกิลความแบ๊วกันแบบสดๆ ใครที่เคยเห็นแต่แป้งแคสเกมผ่านYouTube งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะสำหรับใครที่อยากใกล้ชิดต้องมาบูธ Luna X Online เพราะ แป้ง ZBING Z. จะไปแจกลายเซ็นให้เหล่าแฟนคลับด้วย!!(สามารถติดตามรายละเอียดการแจกลายเซ็นได้ที่บูธ Luna X Online)

โดยสำหรับสาวกLuna X Online ที่จะมาร่วมงานนี้เรามีกิจกรรมสนุกๆ ของรางวัลแจกเพียบ ขอแอบมาสปอยล์ซักเล็กน้อย >.<

  • ทดลองเล่น Luna X Online รับแสตมป์ 1 ดวง
    (กิจกรรม Passport กิจกรรมส่วนกลางของงาน โดยเพื่อนๆ สามารถสะสมแสตมป์จากบูธต่างๆ เพื่อนำไปแลกรับไอเทมโค้ดเกมโปรดได้ฟรี ยิ่งสะสมแสตมป์ได้เยอะ ยิ่งได้ไอเทมแรร์)
  • แชะ แชร์ แท็ก  เพียงถ่ายรูปโพสต์ลง Social รับไอเทมและของพรีเมี่ยมสุดเก๋ จากเกม Luna X Online
  • สมัคร ID ใหม่ รับไอเทมแพ็คพิเศษ (เฉพาะผู้ที่สมัครในบูธ Luna X Online ในงานนี้เท่านั้น)
  • Login ID เกม Luna X Online รับไอเทมพิเศษทันที

มาร่วมเป็นกำลังใจและกรี๊ดให้แป้ง ZBING Z. พร้อมร่วมสนุกกับ Luna X Online กันได้ที่งาน PLAYPARKFan Fest ครั้งที่ 8 วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://fanfest.playpark.com/2017/  อย่าพลาดความสนุกกันนะจ้ะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Official Website http://luna.playpark.com

กำลังโหลด...