Painter สาวนักยิงน้ำหมึก AION อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ไปโหลดมาเล่นกัน!!!

Playulti 26 Jul 2019, 13:08:56
ข่าวเกม PC


ปล่อยให้เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เล่นสนุกกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว คราวนี้ถึงตาของฝั่งเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ให้ได้ลองสัมผัสกันแล้ว สำหรับสุดยอดเกมอมตะ AION หนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ลูกรักของค่าย NCSoft อีกหนึ่งเกมที่สร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในช่วงที่ยุคเกมออนไลน์กำลังบูมเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดทางค่าย Gameforge ผู้ให้บริการเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] ได้ทำการอัพเดทแพทช์ 7.0 : The Legacy of the Painter ให้เกมเมอร์โซนนี้ได้เล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยรายละเอียดแพทช์ดังกล่าวประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้ค่ะ


Painter - คลาสอาชีพใหม่ที่จะมอบความสีสันไม่ให้แพ้เหล่าน้องหนึกจากเกมซีรีส์ Splatoon ไม่ว่าจะทั้งการโจมตีศัตรูด้วยน้ำหมึก, การสาดน้ำหมึกให้ศัตรูติดสตั๊น และการวาร์ปด้วยน้ำหมึก แต่กระนั้นคลาสชนิดนี้ก็มีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง อาทิ สร้างม่านพลังจับรวมกลุ่มศัตรู, สร้างเกราะป้องกันด้วยน้ำหมึก, สร้างสัตว์ประหลาดด้วยน้ำหมึกออกมาเป็นผู้ช่วย, ร่ายหมึกตรึงศัตรูที่กำลังจะหนี รวมถึงท่าไม้ตายปิดท้ายด้วยเหล่าลูกบอลสีขนาดยักษ์ตกใส่ลงมา

Forgotten Dumaha - เตรียมตัวออกผจญภัยสู่สถานที่แห่งใหม่ รับทำเควสมากมายเพื่อเผชิญหน้ากลุ่มศัตรูสุดโหดหิน พร้อมกับเนื้อเรื่องเข้มข้นที่จะทำให้หัวใจของคุณเต้นระรัว

Stella Development Laboratory - แล็ปทดลองใต้ดินสุดแสนขนลุกขนพอง เต็มไปด้วยมอสเตอร์ที่เกิดจากการทดลองชีวภาพ ถือว่าเป็นดันเจี๊ยนในโหมด PvE ที่ดูแล้วท้าทายฝีมืออยู่ไม่ใช่น้อย รองรับจำนวนผู้เล่นสูงสุด 3 คน

Character Creation - ระบบปรับแต่งตัวละครที่เพิ่มลูกเล่นการเปลี่ยนสีของชุดและสีผมทรงผมให้ดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอเทมอีกด้วย


AION เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้ทีมผู้พัฒนา Aion Team Development Dept หนึ่งในทีมผู้พัฒนาของค่าย NCSoft ที่เคยพัฒนาทั้ง Lineage และ Guild Wars มาก่อน ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าสมัยเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] เมื่อหลายปีก่อน ถึงขนาดมี Guild คนไทยใหญ่ๆ หลายคนไปถล่ม Guild ประเทศบ้านเพื่อนบ้านกันสนุกสนานเลยล่ะคะ เรียกว่าเป็นเกมที่ปาร์ตี้กับเพื่อนก็สนุก PK ก็มันส์ ใครที่อยากเข้าไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว : https://massivelyop.com/2019/07/24/aions-eu-version-releases-7-0-update-with-new-region-and-artist
ที่มาภาพ : https://en.aion.gameforge.com/website/news/updates/news_7_0_release/

กำลังโหลด...