Palworld เกมออนไลน์ผจญภัยเอาตัวรอดธีมจับสัตว์วิเศษสไตล์ Pokémon โชว์เกมเพลย์จัดเต็ม

onkami 22 Jan 2022, 09:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เกมออนไลน์แนวเอาตัวรอดแนวธีมโลกแฟนตาซีมีออกมาให้เราได้เล่นกันน้อยพอตัวเลยนะคะ วันนี้ขอแนะนำเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Palworld” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pocketpair ที่ผู้เล่นพบว่าตัวเองอยู่บนโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์วิเศษมากมายที่ถูกเรียกว่า “Pal” ภายในเกมผู้เล่นสามารถสนุกและออกสำรวจโลกได้อย่างเต็มที่แบบ Open World เลยค่ะ แถมยังสามารถเล่นออนไลน์ในจำนวนหลายคนได้ด้วยนะคะ 



แล้วความน่าสนใจและความสนุกของเกมนี้อยู่ตรงไหน!? ในโลกของเกม “Palworld” แม้จะเห็นกราฟฟิกที่ดูมุ้งมิ้งน่ารักแบบนี้ แต่มันเต็มไปด้วยอันตรายมากมาย สิ่งที่เราเห็นก็คือการคาดแคลนอาหาร ทำให้ผู้เล่นและคนอื่น ๆ จะต้องต่อสู้ดิ้นรนพอสมควร แล้วสภาพอากาศภายในเกมก็โหดร้ายสุด ๆ แถมบางครั้งก็จะมีพวกไม่ดีที่หมายจะปล้นและจู่โจมเราตลอดเวลา แถมบางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่อาจจะต้องกินพวกสัตว์วิเศษ “Pal” เป็นอาหารเพื่อประทังชีวิต


 
เจ้าสัตว์วิเศษ “Pal” เราสามารถจับมาร่วมต่อสู้และผจญภัยไปในดินแดนแห่งนี้ พวกมันมีหลากหลายแบบ หลากหลายชนิด บางตัวบินได้ บางตัวว่ายน้ำได้ หรือ บางตัวก็ขุดดินได้ มันคือคู่หูของเราที่จะผจญภัยไปในทุก ๆ ที่ อีกทั้งเรานำมาผสมพันธุ์เพื่อให้กลายเป็นสายพันธุ์ใหม่ได้ด้วย หรือจะให้พวกมันมาช่วยในการก่อสร้างบ้าน ช่วยทำฟาร์ม อย่างที่บอกว่าก่อนหน้าบางครั้งเราอาจจะเอาเนื้อของพวกมันมากินเพื่อประทังชีวิตในครั้งคราว เรียกว่า “Pal” เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ เพราะมันทำได้หลากหลายอย่างนั้นเองค่ะ แล้วการเล่นออนไลน์กับคนอื่น ๆ เราสามารถที่จะแลกเปลี่ยนสัตว์วิเศษเหล่านี้ได้ด้วยนะคะ 


 
สำหรับเกม “Palworld” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เป็นที่แรก แล้วอาจจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในภายหลัง ใครชอบเกมออนไลน์ธีมกราฟฟิกมุ้งมิ้งเหมือน Pokémon จัดเกมนี้อยู่ในลิงค์รายชื่อได้เลยค่ะ


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...