Pangya M เกมกอล์ฟขวัญใจแฟนๆทั่วโลก ถูกสร้างใหม่พร้อมกลับมานำให้เล่นในเวอร์ชันมือถือกันในเร็วๆนี้!!

Playulti 02 Jul 2020, 15:08:17
ข่าวเกมมือถือ


   บอกเลยว่าข่าวที่นำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้จะต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน! เพราะว่าล่าสุดสดๆร้อนๆ ทางค่าย NCsoft ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่กันออกมาถึง 3 เกมด้วยกันจากงาน 2020 NC 2nd PARTY MEDIA DAY " TRINITY WAVE " และหนึ่งในนั้นคือเกมที่หลายๆคนทั่วโลกจะต้องจับตามองกันก็คือ Pangya M เกมแนว Sport ออกรอบตีกอล์ฟสุดแฟนตาซี ที่ได้ทางค่าย Ntreev Soft เตรียมนำ IP ชื่อดังจาก Pangya Online กลับมาชุบชีวิตใหม่ในเวอร์ชันมือถือ โดยเปิดตัวพร้อมกับคลิปที่จะทำให้ทุกคนยิ้มและดีใจจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่อย่างแน่นอน ซึ่งกำหนดการต่างๆยังคงไม่ได้ประกาศอะไรเพิ่มเติมออกมา (เห็นแพลนไว้ช่วงตอบคำถามว่า ต้นปีหน้า) แต่แค่รู้ว่าเกมนี้กำลังจะมาก็ดีต่อใจแล้วจริงๆนะ!!
   


   Pangya M เป็นเกมแนว Sport ตีกอล์ฟสุดแฟนตาซีที่ทางทีมงานประกาศออกมาเอาไว้ว่า จะอัพเกรดกราฟฟิกจากต้นฉบับให้เหมาะสมเข้ากับเวอร์ชันในมือถือ โดยจะมาพร้อมกับสนามมากมายพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนกันอีกด้วย ตัวเกมจะมีกลไกเปลี่ยนไปตามกลางวันและกลางคืน จะมีเหล่าสัตว์ประหลาดในสนามออกมาด้วย ซึ่งต้องรอดูว่าจะออกมาในแบบไหน ส่วนตัวละครก็ขนมาครบทุกตัวดังๆกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือ จะมีการเพิ่มในส่วนของโหมดเนื้อเรื่องมีตัวละครมาเดินคุยกันพร้อมกับเสียงพากย์ให้ฟังอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะ

   มาในส่วนสกิลทักษะดั้งเดิมของต้นฉบับจะได้รับการอัพเกรดเป็นทักษะ Pangea ซึ่งทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างหลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทักษะของ Pangea นั้นแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของเวทย์มนตร์และคุณสมบัติของธรรมชาติและคุณยังสามารถเปลี่ยนภูมิประเทศได้โดยเพิ่มระยะทางเรียกพายุหมุนโจมตีศัตรูโดยตรง หรือสร้างบังเกอร์บนสนามและเรียกมอนสเตอร์ออกมาได้อีกด้วย บอกเลยงานนี้คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กล้าคิด กล้าทำรูปแบบใหม่อย่างแน่นอน!




ที่มา : Inven.co.kr

กำลังโหลด...