Paranoia: Deliver Me เกมดีราคาถูกแนว ADV ไขปริศนาสุดระทึกขวัญ พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทย!

Playulti 05 May 2020, 10:00:43
ข่าวเกม PC


เห็นหัวข้อแล้วกดเข้ามาก็คงจะคิดว่าเกมอะไรกันเนี่ย ทั้งดีงามคุณภาพ ทั้งราคาถูกพอๆ กับการกินข้าวมื้อนึงเสียอีกด้วย (ฮา) โดยในวันนี้ทามาโมะจังขอมาแนะนำให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้รู้จักกับ Paranoia: Deliver Me เกมแนว ADV ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติจีน Heart-7 Culture Communication (Shanghai) Co., Ltd จะมอบประสบการณ์ระทึกขวัญที่แฝงไปด้วยปริศนามากมายที่เรามีหน้าที่ต้องไขปริศนาให้กระจ่าง และเพื่อทำให้เกิดอรรถรสจึงรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วยนะคะ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เนื้อเรื่องภายในเกม Paranoia: Deliver Me เราจะได้รับบทเป็น Lingluo เด็กสาวมัธยมปลายที่เดินตามความฝันด้านดนตรี แต่กลับต้องสูญเสียทั้งเพื่อนสนิท ทั้งความมั่นใจ และปิดบังความรู้สึกเอาไว้ในใจอย่างแน่นหนา วันหนึ่งเธอได้ไปดูศิลปินที่เธอชื่นชอบ ทว่าดันไปพบเจอกับปีศาจร้ายโดยบังเอิญ มันคอยตามราวี Lingluo ไปทุกที่ทุกหนแห่ง​ จนกระทั่งเธอได้พบเจอกับชายหนุ่มที่มีรูปร่างเหมือนกับชายในความฝันของเธอเป็นอย่างมาก โดยไม่รู้เลยว่าการพบเจอกันนี้ ส่งผลให้เธอต้องหวนคิดถึงความทรงจำในอดีตที่อยากลืม พร้อมกับความจริงสุดช็อคที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเธอไปตลอดกาล บัดนี้โชคชะตาของ Lingluo อยู่ในกำมือของผู้เล่นแล้วล่ะค่ะ



ตัวเกมยังคงความเป็นเกมแนว ADV ขายเนื้อหา / เนื้อเรื่อง [มีความคล้ายคลึงกับ Visual Novel ในบางส่วน] ซึ่งจะมีคำถามขึ้นมาให้ผู้เล่นได้เลือก เพื่อกำหนดเส้นทางของเนื้อหาไปยังทิศทางต่างๆ บางครั้งหากเราตอบผิดจะทำให้ตัวเกมปรากฏคำว่า "Game Over" ในทันที ความยาวของเนื้อหาอยู่ที่ประมาณ 8 ชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าทุกคนอ่านคำบรรยายต่างๆ (และไม่เลือกคำตอบผิด) ในเกมนานแค่ไหน โชคยังดีที่ภาษาไทยแปลออกมาได้โอเคมากๆ เลยสามารถเก็บตกเรื่องราวของเกมได้ไม่ยากเย็นนัก 

รวมถึงการออกแบบตัวละครกับฉาก CG ที่นำเสนอบรรยากาศน่ารักผ่อนคลาย แต่แอบแฝงด้วยความดราม่าเข้มข้นได้อย่างลงตัว ด้วยเหตุนี้ตัวเกมไม่ได้มุ่งเน้นเนื้อหาทางเพศแต่อย่างใด (R18) ดังนั้นมันจึงปราศจากฉากเซอร์วิสทั้งสิ้น แต่ก็มีรูปภาพสาวแต่งคอสเพลย์ของตัวละครในเกมดังกล่าวให้ผู้เล่นดาว์นโหลดกันฟรีๆ ในรูปแบบเนื้อหาเสริม (DLC) อ่อ...อีกอย่างหนึ่งที่น่าเสียดายคือ ตัวเกมปรับเสียงพากย์ได้เฉพาะเสียงภาษาจีนอย่างเดียวเท่านั้น Paranoia: Deliver Me วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 45 บาท


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...