Pascal's Wager เกมมือถือ Action RPG น้ำดี ภาพสวย เปิดวางจำหน่ายล่วงหน้าฝั่ง iOS แล้ว

Playulti 13 Jan 2020, 19:51:50
ข่าวเกมมือถือ


   ในที่สุดก็ได้กำหนดการเปิดให้บริการกันเสียที กับเกมที่หลายๆคนรอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง Pascal's Wager เกมแนว Action RPG สไตล์ Bloodborne ผสม Dark Souls ในเวอร์ชันเร็วกว่า และยากกว่า ผลงานจากค่าย TIPWORKS และ GIANT ที่เตรียมจัดมาให้แฟนๆ ได้เล่นกัน ซึ่งตัวเกมนี้หลังจากที่เปิดตัวให้ชมกันตั้งแต่ปี 2018 ที่ผ่านมา และเปลี่ยนชื่อไปมาอยู่เล็กน้อยจนในที่สุดก็เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการแล้ว!!

  โดยตัวเกมมีแผน เปิดวางจำหน่ายในฝั่งผลไม้ iOS กันในราคา $6.99 (ประมาณ 210 บาท) และพร้อมจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 16 มกราคม 2020 ที่จะถึงนี้แล้ว ส่วนทางฝั่ง Android ก็มีแผนจะเปิดให้บริการกันใน Q2  ปี 2020 นี้เหมือนกัน (ไตรมาสที่ 2 ราวๆเดือน เมษายน-มิถุนายน ) หากไม่ติดโรคเลื่อนประการใดก็คงได้เจอกันอย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดทีมงานเลยจัดคลิปตัวอย่าง Combat Gameplay เอามาเรียกน้ำย่อยแฟนๆก่อนเปิดให้บริการจริงกัน ตัวเกมจะน่าเล่นขนาดไหนนั้นมาดูกันเลยจ้า



   Pascal's Wager เป็นเกมแนว Action RPG ที่มาในโหมด Single Player หรือโหมดเล่นคนเดียว แต่มีความโดดเด่นในหลายๆอย่าง ไล่ตั้งแต่ภาพกราฟฟิกกันก่อนเลยว่าสวยระดับเกม Console ยังไงยังงั้น , ตามด้วยระบบ Gameplay ที่ถูกออกแบบมาได้น่าสนใจ การฆ่าศัตรูไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องกะจังหวะหลบ จังหวะฟัน หาจุดอ่อนศัตรูให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะลงไปคุยกับรากมะม่วงได้ ดูทรงแล้วหัวร้อนง่ายแน่ๆหากสมาธิไม่ดีพอ , ตามมาด้วยเนื้อเรื่องสุดแสนที่จะน่าติดตาม และดูเข้มข้น มาพร้อมกับตัวละครหลัก 4 ตัวละครให้ได้เข้าไปเล่นและอินกับบทบาทตัวนั้นๆกัน (ในอนาคตตัวละครจะเยอะกว่านี้) และสิ่งน่าสนใจอีกเพียบ จัดว่าเป็นเกมระดับ AAA ที่ควรค่าหามาติดเครื่องกันไว้จริงๆ นะเพื่อนๆ!

Pre-Order iOS : >>> กดที่นี่ <<<
Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<

**
 ข่าวสารรายละเอียดที่ผ่านมา ของเกม Pascal's Wager กดที่นี่ **




กำลังโหลด...