Pearl Abyss ขนของและกิจกรรมเพียบบุกงาน TGS 2018 นักผจญภัย Black Desert ห้ามพลาด

Playulti 03 Oct 2018, 11:13:18
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่สัปดาห์งานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทยอย่าง "Thailand Game Show 2018" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 - 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ.ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้เรียนเชิญเกมเมอร์ทุกคนห้ามพลาดที่จะไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบอกว่ามีกิจกรรมและของรางวัลมากมายที่รอผู้เล่นกันอยู่นะคะ


สำหรับงานเกมโชว์ Thailand Game Show 2018 ถิอได้เป็นงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีการรวบรวมผู้นำอุตสาหกรรมเกมจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน โดยภายในงาน TGS ยังถือได้ว่ามีการออกบูธและจัดแสดงเกมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย ภายในงานก็จะมีทั้งมินิคอนเสิร์ต, การแช่งขัน eSport และ อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัล Thailand Game Award 2018 ให้แก่เกมที่โดดเด่นและการให้บริการที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน

โดยในปีนี้ทาง Pearl Abyss จะประจำอยู่ที่บูธ G3 ตลอดทั้ง 3 วันเพื่ออวดโฉมตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น Remastered กันแบบจัดเต็ม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงขุนพลังกราฟฟิกที่มีการปรับปรุงใหม่ และเพลงประกอบเกมที่ถูกบรรเลงขึ้นมาใหม่ร่วมกับวงออร์เคสตราระดับโลก นอกจากนี้ภายในบูธของเรายังมีการแข่งขันต่างๆ เพื่อชิงรางวัลพร้อมกับมีสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะวางจำหน่ายเฉพาะภายในงานนี้ด้วย แล้วที่เด็ดที่สุดก็คือผู้เล่นจะได้สัมผัสเนื้อหาใหม่ๆ ของเกม Black Desert ที่จะอัพเดทเข้ามาในอนาคตอีกด้วย



โดยคุณฮัมยองชอล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของ Pearl Abyss จะเป็นผู้เปิดบูธ Black Desert ในงาน Thailand Game Show 2018 ซึ่งคุณฮัมยองชอลได้ควบคุมและดูแลการให้บริการเกม Black Desert Mobile ของประเทศเกาหลี แล้วเขาคือผู้นำด้านการให้บริการเกม Black Desert ของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคุณคุณฮัมยองชอลได้กล่าวว่า "สำหรับงาน TGS ปีนี้ทีมงานของผมละตัวผมเองมีควมกระตือรอร้นอย่างมากที่จะพบกับเกมเมอร์ชาวไทย และหวังว่าทุกท่านจะได้รับความประทับใจอย่างเต็มที่จากบูธของเรา เราได้เปิดให้บริการเกม Black Desert ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้ความรักและการสนับสนุนจากผู้เล่นอย่างท่วมท้น ในงาน TGS 2018 จึงทำให้มีโอกาสที่เราจะแสดงความขอบคุณและรับฟังเหล่าเกมเมอร์ที่พูดถึงเกมของเราด้วย"



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ
● กิจกรรมรวบรวมสะเก็ดพลังของบอส อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมนักเล่นแร่แปรธาตุราชวัง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเวิลด์บอสใหม่ "มูลัคคา & กวินท์" ปรากฏตัวแล้ว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● ส่วนลดตะกร้า ‘มิกซ์ & แมทช์’ จะหายไปจากร้านค้าเพิร์ล อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมรอบที่ 7 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมยกระดับความปลอดภัยบัญชีเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...