Pearl Abyss ประกาศ! Black Desert [TH] เซิร์ฟเวอร์ไทยเปิดให้บริการผ่านช่องทาง Steam แล้ววันนี้!

Playulti 18 Sep 2019, 13:36:46
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ ล่าสุดทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ได้ขึ้นสินค้าผ่านระบบ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ แถมยังลดราคาสินค้าแพ็คเกจทั้งหมดสูงสุด 40% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 กันยายน ศกนี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผู้เล่นได้รับ 5 ไอเทมหายากในโลก Black Desert ได้ในทุกๆ วัน ซึ่งกิจกรรมนี้ก็จะลากยาวจนถึงวันที่ 24 กันยายน ศกนี้ แล้วในระหว่างผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลอย่างต่อเนื่องจากการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] เวอร์ชั่น Steam ก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมกันด้วยนะคะ

รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

● กิจกรรมรับค่าประสบการณ์การฝึกฝนภูตดำเพิ่ม 50% !
 - ระยะเวลากิจกรรม : 10 กันยายน 2562 ~ 25 กันยายน 2562 (หลัง ~ ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)
※ ค่าประสบการณ์จะเพิ่มขึ้นอัตโนมัติ 50 % เมื่อทำการฝึกฝนภูตดำ !
● กิจกรรมแท่นบูชาแห่งเลือด < รอบพิเศษ >- ระยะเวลากิจกรรม : 10 กันยายน 2562 ~ 25 กันยายน 2562 (หลัง ~ ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)- ปรับลดระดับความยากของแท่นบูชาแห่งเลือดทุกระดับตลอดระยะเวลากิจกรรม เพื่อนักผจญภัยที่ไม่สามารถเข้าร่วมท้าทายแท่นบูชาแห่งเลือดในระดับสูง (เช่น ระดับที่ 3 = ระดับที่ 2 / ระดับที่ 4 = ระดับที่ 2 / ระดับที่ 5 = ระดับที่ 3 ... ระดับที่ 10 = ระดับที่ 8 ) → ปรับลดระดับความยากลง 2 ระดับ- ปรับเพิ่มอัตราการได้รับไอเทมระดับสูง ให้เพิ่มขึ้น 2 เท่า เช่น ทองแท่ง 100G, ทองแท่ง 1000G, เกราะป้องกันระดับตรี (สีเขียว) ~ เกราะป้องกันระดับเบญจ (สีเหลือง)- ปรับเพิ่มปริมาณ 'หินดำ (เกราะป้องกัน)' และ 'หินคาพลาส' ที่ได้รับ ให้เพิ่มขึ้นประมาณ 2 เท่า- เมื่อกำจัด 'คูทุมโบราณ' ที่ปรากฏเป็นบางครั้งในระดับที่ 10 จะได้รับรางวัลโบนัสของระดับที่ 10 เพิ่มขึ้นอีกครั้ง
● กิจกรรมลมเย็นสดชื่น พัดผ่าน Black Desert อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมแจกสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมถาวร! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมสนุกขึ้น 2 เท่า ~ ร่วมเล่น Black Desert ไปกับผองเพื่อน! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมก้าวแรกสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดำรงชีวิต อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษ เพื่อนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมทอยลูกเต๋าหรรษากับการผจญภัยของภูตดำ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...