Pearl Abyss อธิบายที่มาของอีเว้นท์ไขปริศนาลับพร้อมส่องของรางวัลแต่ละเซิร์ฟ

Playulti 06 Jul 2018, 14:53:57
ข่าวเกม PC


เรียกว่าใครที่เล่นเกม Black Desert เกมออนไลน์ฟอร์มดีผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss คงจะทราบกันดีว่าเขากำลังจัดอีเว้นท์สุดพิเศษที่มีชื่อว่า "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" พร้อมกันทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ อาเจ๊นัทเชื่อว่าหลายคนก็คงอยากจะรู้ว่าพวกเขาได้แรงบันดาลใจนี้มาจากอะไร แล้วของรางวัลแต่ละเซิร์ฟเวอร์เด็ดดวงพวงมาลัยแค่ไหน วันนี้เราจะไปแอบส่องของรางวัลแต่ละเซิร์ฟเวอร์กันค่ะ 


โดยทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้อธิบายเอาไว้ว่าอีเว้นท์ "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" ได้รับแรงบันดาลใจตอนที่พวกเขาได้รับชมภาพยนตร์เรื่อง "Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ผลงานของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก เจ้าของฉายา "พ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์" ที่ผู้เล่นจะต้องแก้ไขปริศนาตามคำใบ้ที่ทีมงานได้ตั้งเอาไว้ให้ เรียกว่าใครที่สะสมคะแนนได้อันดับที่ 1 แล้วทำภารกิจสำเร็จคนแรกของเซิร์ฟเวอร์ก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษกันไป ใครที่ยังไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้ขออธิบายคร่าวๆ ก็ประมาณว่าเราจะต้องไปแก้ไขปริศนาแต่ละจุดเพื่อค้นหากุญแจและคำใบ้ต่อไปเพื่อแก้ไขไปจนครบ ใครที่สามารถทำได้เป็นคนแรกก็จะได้เป็นผู้ที่ครอบครองโลกภายในเกม แต่สำหรับอีเว้นท์ในเกม Black Desert จะเป็นของรางวัลที่มูลค่าสูงมั๊กๆ



ของรางวัลในอีเว้นท์ "Mysteries of Summer: ไขภารกิจท้าทายลับ" แต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการและจัดอีเว้นท์นี้ก็จะมีการแจกของที่แตกต่างกันออกไป ขอเริ่มต้นที่เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ก่อนก็แล้วกันของรางวัลอันดับที่ 1 คือคอมพิวเตอร์สเปกสุดล่ำ "Alienware Area-51 R5" ก็ไม่รู้ว่าทีมงานเขาจะจัดสเปกอะไรให้ แต่ถ้าจัดแบบระดับท๊อปก็จะเป็น Intel Core i9 7980XE, Ram 32GB. และ การ์ดจอ GeForce GTX 1080 ถ้าจัดตัวนี้ให้ขอบอกว่าเกมเมอร์ยิ้มเลยค๊าาา รางวัลอันดับที่ 2 - 3 เป็นจอ Monitor Ultrawide 34 นิ้ว รางวัลอันดับที่ 4 - 6 จะได้รับ GeForce GTX 1070 Ti 

ส่วนเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH], เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] และ ไต้หวัน [TW] ของรางวัลอันดับที่ 1 เหมือนกันคือสเปกคอมพิวเตอร์ระดับ High-End รุ่นพิเศษจากเกม Black Desert ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เผยว่าของเซิร์ฟเวอร์ไทยสเปกคอมพิวเตอร์ที่จะมอบให้สเปกสูงมากเลยค่ะ มูลค่ารวมๆ สูงถึง 200,000 บาทกันเลยค่ะ เรียกว่าของราวัลสูงกว่าทุกเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย ดังนั้นใครที่อยากจะได้ก็ต้องรีบไปแก้ไขปริศนากันได้แล้ว!!!



ใครที่สนใจสามารถไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ นี้ชิงของรางวัลต่างๆ ทั้งในเกมและนอกเกมกันได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...