Pearl Abyss อัพเดทแพทซ์ใหม่ให้เกม Black Desert เผยสเตตัสที่ซ่อนอยู่

Playulti 18 Nov 2017, 01:06:34
ข่าวเกม PC


ถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Black Desert กำลังจะวุ่นวายกับการเตรียมเปิดให้บริการ 3 โซนทั้งเซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK], เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] และ เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] แต่พวกเขาก็มีแผนที่จะอัพเดทแพทซ์ใหม่ให้ตัวเกมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ล่าสุดมีข้อมูลเผยออกมาว่าพวกเขาเตรียมที่จะเปลี่ยนแปลงระบบอินเตอร์เฟสในส่วนสเตตัสละคร, ชุดเกราะ และ ชุดเกราะ ปกติแล้วตัวเกม Black Desert จะมีการซ่อนสเตตัสบางอย่างเอาไว้ไม่ให้เราได้เห็น อาทิเช่น ค่าความแม่นยำ, ค่าหลบหลีก หรือ ออฟชั่นพิเศษจากอาวุธ ชุดเกราะจากบอส เป็นต้น


ถือได้ว่าแพทซ์นี้ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของตัวเกมมากยิ่งขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ผู้เล่นจะต้องมาคำนวน หรือ มโนเองว่าตอนนี้ตัวละครของเรามีค่าสเตตัสเหล่านี้อยู่เท่าไหร่ ซึ่งทาง Pearl Abyss จะทำการอัพเดทแพทซ์นี้ลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี จากนั้นก็จะไล่อัพเดทให้เซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ภายหลังค่ะ



สำหรับเกม Black Desert เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่อาเจ๊นัทขอบอกว่าไม่มีเกมออนไลน์เกมไหนที่สามารถออกแบบเกมเพลย์ได้ล้ำลึกขนาดนี้ เรียกว่าเกมเพลย์ออกแนวแอ็คชั่นพอๆ กับเกมมุโซเลยค่ะ ส่วนสายอาชีพภายในเกมก็มีหลายสาย ถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีการล็อคเพศเอาไว้ แต่ทีมงานก็มีการออกแบบสายอาชีพเดียวกันแต่เพศตรงข้ามขึ้นมา จึงทำให้รูปแบบการเล่นแตกต่างกันอีกด้วย ส่วนระบบอื่นๆ ภายในเกมก็น่าสนใจและดูสมจริงมากๆ การเดินทางไปจุดต่างๆ ไม่สามารถวาร์ปไปได้จะต้องอาศัยใช้พาหนะหรือเดินเท้าเท่านั้น ติดตามข่าวสารเซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Facebook ติดตามข่าวสารเกม Black Desert - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี - คลิ๊กที่นี่

กลุ่มสังคมคนไทยที่เล่นเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน - คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...