Pearl Abyss เดินหน้าอัพเดทแพทซ์ใหญ่ให้ Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลีและไต้หวันพร้อมกันวันนี้

Playulti 11 Jan 2018, 14:02:30
ข่าวเกม PC


เรียกว่าเปิดให้ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัมเข้าไปสัมผัสเป็นกลุ่มแรกกันแล้วกับ Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ซึ่งกระแสของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] อยู่ในระดับที่น่าพึ่งพอใจมากเลยค่ะ แต่เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศในสัปดาห์นี้ก็ล้วนอัพเดทแพทซ์ใหญ่ทั้งนั้นเลยค่ะ เริ่มต้นที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] หลังจากที่เผยข้อมูลเกี่ยวกับพลังอีกด้าน [Awakening Weapon] ของ Ran ตัวละครใหม่ที่พึ่งอัพเดทไปได้ไม่นาน วันนี้ก็ได้อัพเดทแพทซ์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ออกมาให้ได้ชมกันจุใจ อาวุธของเธอเหมือนจะเรียกว่ามีดอีโต้ติดโซ่ถึงจะถูก ส่วนรูปแบบการโจมตีก็จะคงเป็นระยะประชิดเหมือนเดิมและระยะการโจมตีก็เปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ขอบอกเลยว่าชุดคอสตูมของเธอมันเซ็กซี่มั๊กกกก!!! เห็นแล้วอาเจ๊นัทเงินเกือบลอยไปไม่รู้ตัว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่


นอกจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ที่อัพเดทแพทซ์ใหญ่แล้ว เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็เรียกว่าเซิร์ฟเวอร์แทบแตกค่ะ เพราะได้อัพเดทตัวละครที่หลายคนรอคอยอย่าง Dark Knight นักรบสาวผู้ใช้พลังความมืดแล้ววันนี้ค่ะ หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงการอัพเดทแพทซ์ สาเหตุเป็นเพราะตัวละคร Dark Knight ยังเป็นตัวละครที่ยังต้องปรับสมดุลย์เรื่องทักษะอยู่พอสมควร ( ทุกวันนี้ก็ยังดาเมจ OP อยู่ดี ) ส่วนการปลดพลัง Awakening Weapon ยังไม่อัพเดทเข้ามาตอนนี้นะคะ คาดว่าน่าจะอีกสัก 2 อาทิตย์เป็นอย่างน้อยพึ่งจะอัพเดทให้เราได้เล่นกันค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...