Pearl Abyss โพสต์ภาพน่ารักของเจ้าภูตดำตัวน้อยที่กำลังจะมาเมืองไทยในเกม BDM [Global]

Playulti 16 Nov 2019, 15:48:17
ข่าวเกม PC


ก็เรียกว่านับถอยหลังเข้าไปทีละเล็ก ทีละน้อยกันแล้วค่ะ สำหรับเพื่อนๆ หลายคนที่กำลังรอเล่นเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global แบบไม่ต้องมุดหรือเชื่อมต่อโปรแกรม VPN ที่ตอนนี้ก็ได้ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Global Launch] ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ก็ได้มีการโพสต์ภาพลงในแฟนเพจ รายละเอียดในภาพเป็นเราจะเห็นว่าเจ้าภูตดำได้นั่งเรือมาพร้อมกับผลไม้ พร้อมอธิบายว่า

 
“เฮ้ๆ ฉันพูดไทยเก่งขึ้นแล้วนะ จากที่เมื่อก่อนฉันพูดไม่ได้เลย เมืองไทยหรอฉันชอบมั๊กๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งที่พัทยา ภูเก็ต ช่วงหน้าร้อนเป็นสถานที่อยากไปมากๆ ที่สำคัญเมืองไทยไม่ใช่แค่อาหารอร่อยเท่าไหร่ ยังมีวัดวาอารามสวยๆ เพียบ!”
 
ซึ่งการมาของโพสต์ๆ นี้ของทีมผู้พัฒนาเกม ก็คือ “บ่งบอกว่าตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ประเทศไทยจะสามารถเล่นเกมนี้ได้ แถมรองรับภาษาไทยด้วย” งานนี้เราจะได้เห็นเจ้าภูตดำบ่นในเกมรัวๆ เลยละค่ะ ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มียอดลงทะเบียนทะลุ 3,000,000 ล้านคนแล้ว โดยในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ เช่น แผนที่ใหม่, ระบบใหม่ๆ และ อาจจะมีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่นอกเหนือ “คาเพออน” ที่เปิดให้บริการอยู่ในตอนนี้ค่ะ



● ลงทะเบียน Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ที่ คลิกที่นี่
● ระบบปฏิบัติการ iOS สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● ระบบปฏิบัติการ Android สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่



ปัจจุบันตัวเกม Black Desert Mobile ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้, ไต้หวัน และ ญี่ปุ่น ซึ่งมียอดดาวน์โหลดรวมมากกว่า 10 ล้านครั้ง ซึ่งเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เปิดให้บริการในช่วงปี 2018 ตามมาด้วยเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นในปี 2019 แถมยังเคยติดอันดับที่ 1 เกมมือถือที่ทำรายได้สูงที่สุดหลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศไต้หวัน อีกทั้งยังได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 จากรัฐบาลเกาหลีถึง 6 รางวัลเลยทีเดียวค่ะ จึงมั่นใจได้เลยว่าเกม Black Desert Mobile จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ หลายคนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!



สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ตอนนี้ได้เปิดแฟนเพจ [ Facebook ] และ หน้าเว็บไซต์หลัก ซึ่งเราสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดตต่างๆ ภายในเกมกันได้ค่ะ คนที่ไม่เคยสัมผัสตัวเกม Black Desert Mobile อาเจ๊นัทจะอธิบายคร่าวๆ ให้ทราบกันก่อน ภายในเกมตัวละครจะอัพเดทเข้ามาทีละตัว ซึ่งในตอนแรกจะมีเพียงแค่ 5 คลาสแรกที่จะอัปเดตเข้ามาประกอบไปด้วย Warrior, Ranger, Witch, Giant และ Valkyrie ปัจจุบันบางตัวที่มีอยู่ในเวอร์ชั่น PC ในเวอร์ชั่น Mobile ยังไม่มีเข้ามานะคะ อาทิเช่น วิซาร์ด, คุโนะอิชิ, นินจา, มิสติก, อาร์เชอร์ และ ชายย์ ( อ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ) ระบบเกมเพลย์ทำออกมาได้ดีมาก เพราะเราสามารถเลือกติดตั้งทักษะด้วยตัวเราเอง หรือ เราให้ระบบ Set ให้เองก็ได้เหมือนกัน



ระบบที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ระบบฟาร์ม” ที่เราสามารถสร้างฐานของตัวเองได้ หรือ อัพเกรดขยายให้ฐานใหญ่กว่าเดิม เป็นต้น โดยในระบบฟาร์มเราสามารถปลูกผัก, สร้างคอกสัตว์ต่างๆ สร้างดันเจี๊ยนพิเศษ, เสาบอส หรือ สร้าง NPC ที่จะช่วยอัพเกรดอุปกรณ์ของเราให้แข็งแกร่ง เป็นต้น ระบบฟาร์มจึงเป็นอีกระบบที่ผู้เล่นทุกคนต้องได้ใช้งานแน่นอน สุดท้ายก็คือระบบต่อสู้ ก็จะมีทั้งแบบ Free PK, PvP หรือ Guild Wars ขอบอกเลยว่า “มันส์ไม่แพ้เวอร์ชั่น PC แน่นอน” ปัจจุบันตัวเกม Black Desert Mobile ให้บริการทั้งหมด 3 เซิร์ฟเวอร์หลักๆ ประกอบไปด้วย เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR], เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] และ เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ซึ่งคนไทยจะอยู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมากที่สุดค่ะ

เข้าร่วมกลุ่ม LINE คนไทยเล่น Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 คลิกที่นี่



ใครที่เห็นแล้วอยากเล่นจัดไปดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยทั้งบน PC และ Mobile

 ● ดาวน์โหลดโปรแกรม LDPlayer ได้ที่ 👉 https://th.ldplayer.net/

ปล.ไปตั้งค่า > เลือกหัวข้อที่ 3 "คุณสมบัติ" > โมเดลมือถือประสิทธิภาพสูง > เลือก "แสดงผล HD สำหรับ Black Desert Mobile" แล้วกดปุ่ม เซ็ตจากนั้นระบบจะทำให้จำลองมือถือรุ่นที่เล่นเกมนี้เพื่อปลดล็อคกราฟฟิกและเฟรมเรตสูงสุดได้

● ดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile แบบไฟล์ APK ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่






ที่มาข่าว และ ภาพ: Black Desert Mobile Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...