Persona 5 ประกาศวันออกจำหน่ายพร้อมเผยข้อมูลใหม่มากมาย!!

Playulti 08 May 2016, 22:30:43
ข่าวเกม PC

    เกม RPG ชื่อดัง Persona 5 จากค่าย Atlus ที่ไม่ว่าภาคไหนก็ทำให้ทุกคนติดใจกับระบบการต่อสู้ที่เข้าใจง่าย สนุกและเนื้อเรื่องน่าสนใจ น่าติดตาม ในภาคนี้ก็ยังคงเอกลักษณ์ของเกมนี้ไว้คือระบบการต่อสู้ persona(พลังพิเศษที่เป็นจุดเด่นของเกมซีรี่ย์นี้) และตัวเอกที่ยังคงเป็นนักเรียนม.ปลายในตอนกลางวัน ส่วนตอนกลางคืนจะเป็นโจรออกต่อสู้กับเหล่าศัตรู ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศวันออกจำหน่ายออกมาแล้วคือวันที่ 15 กันยานี้ และได้อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมมากมายจะมีอะไรบ้างไปดูกันเถอะ



Persona 5 20th Century Edition
   บ็อกเซ็ตเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี Persona ซึ่งภายในจะได้ของมากมายให้สะสมอีกทั้งกล่องยังสวยงามน่าซื้อเก็บเป็นที่สุด ภายในจะประกอบด้วย

  •  กล่องสุดหรู Treasure BOX แพ็คเกจอันสวยงามที่น่าซื้อมาสะสมไว้


  •  Persona 5 ART BOOK รวมภาพวาดจากอาจารย์ Soejima Shigenori ผู้ออกแบบตัวละครใน Persona ข้างในจะมีทั้ง ภาพ illust, ภาพฉาก รวมทั้งภาพ rough image ที่ยังไม่เคยตีพิมพ์มาก่อน


  •  Persona 20th Anniversary All-Time Best Album Soundtrack เพื่อเฉลิมฉลองครบ 20 ปีภายในจะมีเพลงประกอบ Persona รวมทั้งเพลงที่ทำมาเพื่อฉลองครบรอบโดยเฉพาะ
                        - DISC 1:Revelations: Persona/ อื่นๆ

                        - DISC 2:Persona 2 Innocent Sin/ Persona2Eternal Punishment
                        - DISC 3:Persona 3 (FES)/ อื่นๆ
                        - DISC 4:Persona 4(THE GOLDEN)/ อื่นๆ
                        - DISC 5:Persona 5


  • Special Collaboration DLC Set
              1.เซ็ต Persona สุดพิเศษที่นำเอา Persona มาจากภาค 3 และ 4

                 - 「Orpheus เทพแห่งการขโมย เวอร์ชั่น P5 & Orpheus เวอร์ชั่น P3」
                 - 「Izanagi เทพแห่งการขโมย เวอร์ชั่น P5 & Izanagi เวอร์ชั่น P4」


               2.ชุดเสื้อผ้า, BGM และจิงเกิ้ล(เป็นข้อความประชาสัมพันธ์สั้นๆ ที่นำเสนอพร้อมท่วงทำนองเพลง)

                 - 「ชุดนักเรียนโรงเรียน Gekkoukan จากP3」ของสมาชิกในปาร์ตี้<ทั้งหมด 9 คน>&BGM ฉากต่อสู้จากP3&เซ็ตจิงเกิ้ล


                 - 「ชุดนักเรียนโรงเรียน Yasogami จากP4」ของสมาชิกในปาร์ตี้<ทั้งหมด 9 คน>&BGM ฉากต่อสู้จากP4&เซ็ตจิงเกิ้ล


*ชุด, BGM และ จิงเกิ้ลจากทั้ง P3, P4 สามารถใช้ได้ในเกม



 ฉลองประกาศออกจำหน่าย Persona 5 ลดราคา 55 % Persona 3(PSP) และPersona 4 Golden (PSVita) เป็นเวลา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 6-10 พฤษภา)

Persona 3 (PSP)


   ภาคนี้จะสามารถเลือกเล่นเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะต่างกันนิดหน่อย เป็นภาคที่เนื้อเรื่องสนุกมาก ปัจจุบันยังมีไว้เล่นอยู่เล่นกี่รอบก็ยังไม่เบื่อ ถ้าใครสนใจขอแนะนำภาคนี้เลยค่ะ ราคาจะลดจาก2,376 เหลือประมาณ 1,069 เยน (ประมาณ 320 บาท)

Persona 4 (PSVita)


   ภาคนี้จะเล่นเป็นตัวละครผู้ชาย เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ในทีวี การเดินสำรวจในเวลากลางวันของตัวเอกก็จะดูมีอิสระขึ้น เป็นภาคที่น่าสนใจมากจริงๆ ค่ะ  ราคาลดจาก 3,980 เหลือ 1,791 เยน (ประมาณ 537 บาท)


   เป็นไงบ้างคะ แฟนๆ Persona ดีใจกันใหญ่เลยละสิ บอกก่อนเลยว่า Special Edition มีจำนวนจำกัดใครจะซื้อต้องรีบไปจับจองแล้วละค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิด pre-order เรียบร้อยแล้วทั้งแบบปกติและแบบพิเศษ ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บ*นี้*เลยค่ะ และถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเกมเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักโดยตรงได้เลยค่ะ *จิ้ม* สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปด้วย PV ตัวที่ 4 ซึ่งจะมีระบบการต่อสู้ เนื้อหาในเกมและตัวละครใหม่โผล่ออกมาให้เราได้ลุ้นกันด้วยค่ะ จะเป็นยังไงนั้นก็สามารถรับชมได้เลยค่า


ที่มา : 4Gamer













กำลังโหลด...