Phantasy Star Online 2 [Eng] เกมออนไลน์ที่เกมเมอร์รอเล่นประกาศเปิดทดสอบ Beta Test แล้ว

Playulti 28 Jan 2020, 12:05:11
ข่าวเกม PC


“Phantasy Star Online 2” เป็นเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก ในยุคๆ หนึ่งเรียกว่าเกมเมอร์ชาวไทยบุกตะลุยเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ทำเอาครึ่งเซิร์ฟเวอร์คนไทยประมาณ 60 - 70% เลยทีเดียว แต่ภายหลังก็มีการนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเรา แต่ก็อยู่ได้เพียงแค่ 2 ปีก็ปิดให้บริการลง แถมเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ก็มีการบล็อคไอพีแน่นหนามากขึ้น จนกระทั่งล่าสุดในงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ E3 2019 ทาง SEGA ก็เซอร์ไพร์สเกมเมอร์ด้วยการประกาศว่า “Phantasy Star Online 2” พร้อมที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบภาษาอังกฤษ แถมครั้งนี้จะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC [Windows 10] และ Xbox One เด็ดสุดก็คือเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้นี่ละ


 
ล่าสุดทาง SEGA ได้ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกม Phantasy Star Online 2 ในช่วง Bate Test แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้เฉพาะแพลตฟอร์ม Xbox One เท่านั้นนะคะ โดยจะเริ่มการทดสอบตัวเกมในวันที่ 8 - 9 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ( ลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่ ) ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมทดสอบก็จะได้รับไอเทมดังต่อไปนี้
 
● ล็อคอินครั้งแรกจะได้รับ - Photon Halo B (Accessory) และ Beauty Salon Free Pass (Consumable)
● ล็อคอินในทุกๆ วันจะได้รับ - EXP Boost +50% 3 ชิ้น, Rare Drop Boost +50% และ Meseta Boost +50% 3 ชิ้น


 
นอกจากนี้ยังมีอีเว้นท์พิเศษถ้าผู้เล่นสามารถทำสำเร็จก็จะได้รับไอเทมเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการด้วย ( เกมเมอร์ฝั่งพีซีไม่ต้องเสียใจไปนะคะ ) สำหรับเกม Phantasy Star Online 2 จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Windows 10] และ Xbox One ภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ผู้เล่นรับบทเป็น “Arks” ที่จะต้องออกไปสำรวจดาวเคราะห์ต่างๆ เพื่อสำรวจและทำภารกิจให้กับทาง “Oracle” ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือเราไม่ต้องเป็นต้องเล่นหลายตัวเหมือนเกมออนไลน์แนว MMORPG เกมอื่นๆ เพราะเราสามารถเล่นตัวเดียวแล้วเปลี่ยนแปลงอาวุธเป็นแบบอื่น เหมือนเกม Final Fantasy XIV Online ที่สลับอาชีพไปมาได้
 
โดยอาวุธแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันออกไปด้วย ภายในเกมก็จะมีทั้งดันเจี๊ยนที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงดันเจี๊ยนพิเศษที่ผู้เล่นจะต้องรวมตัวกันเพื่อปราบ Boss สุดอลังการได้ด้วย ใครที่รอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรอกันได้เลยค่ะ ก็ได้แต่หวังว่าทาง SEGA จะไม่บล็อคไอพีโซนบ้านเราหรอกนะ เพราะเกมนี้เกมเมอร์บ้านเราก็รอเล่นกันเป็นจำนวนมากซะด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Gematsu
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...