Phoenix Point เกมวางแผนตัวใหม่ประกาศวางจำหน่ายบน PC 3 ธันวาคมนี้

Playulti 02 Nov 2019, 15:21:00
ข่าวเกม PC

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้สัมผัสกับ X-Com ซีรี่ส์เกมวางแผนป้องกันเหล่าเอเลี่ยนกันมาบ้างไม่มากก็น้อย และในปีนี้ก็มีผลงานชิ้นใหม่ของทีมพัฒนานี้กับ Phoenix Point เกมแนววางแผนตัวใหม่ที่ตอนนี้ประกาศว่ามีแผนจะวางจำหน่ายทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC ในฝั่งของ Epic Games Store, Xbox One และ PlayStation 4 

สำหรับตัวเกม Phoenix Point เป็นผลงานเกมแนว Strategy ชิ้นล่าสุดจากทีมพัฒนา Snapshot Games ผู้ที่เคยสร้างผลงานเกม Strategy สุดเจ๋งอย่างซีรี่ส์ X-Com ที่ครั้งนี้ยังคงธีมการต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนอีกเช่นเคย พร้อมด้วยความหลากหลายของระบบการวางแผนที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ทักษะกันอย่างเต็มที่ และโหมดท้าทายอีกมากมายที่รอให้คุณได้ใช้ความคิดเพื่อจัดการเหล่าเอเลี่ยนตามสไตล์ X-Com 

สำหรับตัวเกมจะมีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แพคเกจนั่นคือ Base Edition ที่มีตัวเกมในรูปแบบ Digital Download สนนราคาอยู่ที่ 39.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,200 บาท  Deluxe Edition ประกอบด้วยตัวเกมแบบ Digital Download, Desktop Wallpaper,ไอเท็มในเกม Alien Living Gun Set และ Alien Chitin armor set, Digital Artbook และ The Compendium สนนราคาอยู่ที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,800 บาท และชุด Ultra Edition ที่มีของคล้ายกับชุด Deluxe Edition แต่จะเพิ่ม Season Pass ซึ่งประกอบด้วย DLC ทั้งหมด 5 อย่างด้วยกัน สนนราคาอยู่ที่ 79.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,400 บาท รวมไปถึง Season Pass มีวางจำหน่ายแยกอีกในราคา 29.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 บาท

สำหรับเกม Phoenix Point จะวางจำหน่ายบน PC [Epic Games Store] ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ ตามมาด้วยฝั่งของ Xbox One ที่จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 ส่วนฝั่งของ PlayStation 4 นั้นจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 ซึ่ง 2 แพลทฟอร์มหลังนี้ทาง Snapshot Games จะแจ้งวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้ทราบบนเว็บไซต์หลักของเกมในโอกาสต่อไป

ที่มาข่าว: Gematsu
ภาพประกอบจาก : Youtube/Snapshot Games

กำลังโหลด...