PlanetSide Arena ปล่อยของโชว์ระบบปรับแต่งอาวุธและยานพาหนะทั้งหมด

Playulti 13 Jan 2019, 20:40:26
ข่าวเกม PC

PlanetSide Arena ปล่อยของโชว์ระบบปรับแต่งอาวุธและยานพาหนะทั้งหมด

เรียกว่ายังคงทยอยปล่อยข้อมูลอัพเดตแบบจัดหนักจัดเต็มออกมาเรื่อยๆ กับเกมแนว Battle Royale ธีมไซไฟยุคอนาคตฟอร์มยักษ์น้ำดีที่จับนำเอาเกมซีรีส์ PlanetSide มาต่อยอดจนกลายเป็น PlanetSide Arena ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Daybreak Game Company ที่กำลังจะวางจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ทีมผู้พัฒนาปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบปรับแต่งอาวุธได้ทุกส่วน โดยสามารถเก็บตามฉากพื้นที่หรือไม่ก็เก็บรวบรวมค่าเงินแล้วไปซื้อที่จุด  Loadout Weapon [ค่าเงินอาจมาจากการคิด Kill และลูทของจากผู้เล่นคนอื่น] 

นอกจากนี้การขับขี่ยานพาหนะจะแบ่งออกเป็น 2 ชนิด ได้แก่ Flash ยานพาหนะมีล้อทุกชนิด สามารถขึ้นเนินชันได้โดยไม่ต้องเหยียบคันเร่งมากนัก แถมออกท่าทางลีลาการขับขี่อีกด้วยนะคะ มาต่อกันที่ Tempest มอเตอร์ไซต์บินได้ พุ่งทะยานไปด้วยความเร็วสูง แถมต้านทานแรงโน้มถ่วงเป็นอย่างดีทีเดียว ทว่าตอนขับขี่ก็ระวังให้ดีด้วยล่ะ เพราะยานพาหนะถูกอาวุธปืนธรรมดาๆ ยิงทำลายได้เหมือนกัน 

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายภายในวันที่ 30 มกราคม ปี 2019 เฉพาะบน PC [Steam] เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

PlanetSide Arena ปล่อยของโชว์ระบบปรับแต่งอาวุธและยานพาหนะทั้งหมด
ที่มาข่าว : https://mmoculture.com/2019/01/planetside-arena-new-video-showcases-the-vehicles-and-weapons
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/987350/PlanetSide_Arena/

กำลังโหลด...