PlayStation จัดงาน Continental Cup 2018 ณ Paris Games Week!!

Playulti 03 Oct 2018, 16:02:31
ข่าวเกม Console

Sony Interactive Entertainment ประกาศจัดการแข่งขันเกม FIFA 19 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ประลองฝีมือ และเฟ้นหาผู้ชนะเพื่อเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในศึก CONTINENTAL CUP 2018 ณ Paris Games Week ระหว่างวันที่ 26 - 28 ตุลาคม ศกนี้ โดยทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ผ่านเครื่องเกมคอนโซล PlayStation4 (PS4) ได้จากที่บ้านของคุณเอง

นับเป็นครั้งแรกของการจัดการแข่งขัน EA SPORTS FIFA 19 Global Series อย่างเป็นทางการ และเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้เล่นเกมฟีฟ่าที่มีฝีมือดีที่สุดจากทั่วโลก จำนวน 32 คน ที่จะแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนใน EA SPORTS  FIFA 19 Global Series Points โดยคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน EA SPORTS FIFA 19 Global Series Playoffs หรือรับของรางวัลเป็นเงินสด และทริปเดินทางไปชมเกมการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในปี 2562

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า “Events” ตั้งแต่วันที่ 6-13 ตุลาคมนี้ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 ของคุณเพื่อดูกติกาการแข่งขัน และรายละเอียดการจัดการแข่งขันตามรายการด้านล่าง ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของเอเชียจะเป็นตัวแทนภูมิภาคร่วมเดินทางไปแข่งขัน เผชิญหน้ากับคู่แข่งอีกจำนวน 31 คน ในรายการ CONTINENTAL CUP 2018 ที่จัดขึ้นโดย PlayStation ณ กรุงปารีส

การแข่งขันรายการ CONTINENTAL CUP 2018 จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch, Twitter, Youtube และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 26 - 28 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในภายหลัง

กำลังโหลด...