PlayerUnknown’s Battlegrounds ทะลุยอดผู้เล่น 500K !!

Playulti 08 Aug 2017, 04:48:08
ข่าวเกม PC

PlayerUnknown’s Battlegrounds ทะลุยอดผู้เล่น 500K !!

      ในขณะนี้คงไม่มีเกมเอาชีวิตรอดเกมไหนที่จะเทียบชั้นกับ "PlayerUnknown’s Battlegrounds" ที่อยู่บน Steam ได้แล้ว เพราะล่าสุดตัวเกมก็สามารถทำให้ผู้เล่นมากถึง 500,000 คนออนไลน์เล่นเกมพร้อมๆ กันได้ โดยเรื่องนี้ถูกประกาศออกมาโดย Creative Director ของตัวเกม "Brendan Greene" ซึ่งได้โพสบน Twitter ว่า 

"ณ ขณะนี้ตัวเกมสามารถทำยอดผู้เล่นให้เล่นพร้อมกันได้ถึง 500,000 คน ขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ! <3"

ทั้งนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา PlayerUnknown’s Battlegrounds สามารถจำหน่ายไปได้ทั้งสิ้น 6 ล้านชุดบนแพลตฟอร์ม Steam โดย PlayerUnknown’s Battlegrounds ถือเป็นเกมยอดนิยมในปัจจุบันที่แม้ตัวเกมยังคงติดว่าเป็น Early Access อยู่ แต่ก็สามารถไต่อันดับแซงเกมรุ่นพี่ ซึ่งเป็นที่นิยมบน Steam ได้อย่างรวดเร็ว อาทิ Grand Theft Auto V, Fallout 4, และล่าสุดกับอันดับ 2 ตลอดกาลอย่าง Counter Strike: Global Offensive เป็นต้น

PlayerUnknown’s Battlegrounds ทะลุยอดผู้เล่น 500K !!

       สำหรับผู้ที่สนใจ PlayerUnknown’s Battlegrounds เป็นเกม Shooting แนวเอาชีวิตรอดแบบเปิดห้อง ซึ่งตัวเกมสามารถรองรับผู้เล่นเป็นจำนวนมากได้ โดยผู้เล่นทุกคนจะได้อิสระในการค้นหาอาวุธ และจัดการศัตรูได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยปัจจุบันตัวเกมมีวางจำหน่ายอยู่บน Steam เท่านั้น [คลิ๊ก] ซึ่งทั้งนี้ตัวเกมยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายบน Xbox One และ PC เวอร์ชั่นสมบูรณ์ภายในปลายปีนี้ ส่วน PlayStation 4 จะตามมาอีกทีในอนาคตจ้า

undefinedundefinedundefined

แหล่งที่มา dualshockers.com/playerunknowns-battlegrounds-breaks-500000-concurrent-players-steam/

กำลังโหลด...