Point Blank Mobile : มาส่องตลาดมืดกัน มันคืออะไร มีอะไรบ้างน้า?

Playulti 11 Oct 2016, 16:02:57
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   วันนี้น้องแมวจะพาเพื่อนๆ ชาว Point Blank Mobile ไปส่องตลาดมืดกัน โหมดตลาดมืดนี้จะเปิดแค่ในวันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไปเท่านั้น ถ้าใครพลาดลืมเข้าล่ะก็ต้องรออีก 1 สัปดาห์เลยทีเดียวกว่าจะเข้าได้อีก ซึ่งในโหมดนี้จะมีอะไรบ้าง มาดูรายละเอียดกันต่อไปเลยค่า


♦ ตลาดมืด ♦
เวลาเปิด : วันศุกร์เท่านั้น เวลา 18:00 น.
   โหมดตลาดมืด เป็นที่ที่จะวางขายไอเทมพรีเมี่ยมมากมาย ทำไมถึงบอกว่าเป็นไอเทมพรีเมี่ยมน่ะหรอ? ดูที่ภาพจิ!! อื้อหือ ของเกรดดีๆ ทั้งนั้น อยากได้กันล่ะสิ มันยากตรงนี้แหละ 555 ของในโหมดนี้ใช้โกลด์กับเพชรซื้อไม่ได้นะ สิ่งที่ต้องใช้ก็คือ "เหรียญ PB" ซึ่งเหรียญนี้ต้องใช้เวลาสะสมนิดนึง เพราะเวลาได้มาแต่ละทีจะได้แค่เพียงไม่กี่เหรียญเท่านั้นเอง นอกจากนี้ถ้าของที่วางขายยังไม่ถูกใจ สามารถใช้ 20 เพชรเพื่อสุ่มไอเทมใหม่ได้ด้วย (อยู่มุมขวาบน) เผื่อใครไม่อยากรอสัปดาห์ต่อไป


ของแต่ละอย่าง อื้อหือออ
► เหรียญ PB หาได้จากไหน?
เหรียญ PB สามารถหาได้จากการเล่นโหมด Challenge, PVP และ มินิเกม รายละเอียดดังนี้จ้า


โหมด Challenge
   เล่นให้จบด่านระดับไหนก็ได้ ก็จะได้รับเหรียญPB เป็นรางวัล แต่โหมดนี้ถือว่ายากพอสมควรสำหรับผู้เล่นใหม่ เพราะถึงแม้จะเลือกอันที่ง่ายที่สุด แต่บอสด่านสุดท้ายนี่หินจริงๆ ยิงเท่าไหร่ก็ไม่ตายสักที (เอ็งเป็น Superman หรือไง) น้องแมวนี่ยอมแพ้แล้วหนีไปฟาร์มชิ้นส่วนมาอัพปืนก่อนเลย -3- ใครที่เป็นแบบน้องแมว แนะนำให้เล่นโหมด Campaign ไปเรื่อยๆ จนได้ปืนดีๆ อัพพลังสัก 10,000+ มาก่อนแล้วค่อยมาเล่นโหมดนี้นะ เพราะในโหมดนี้ต้องใช้พลังงาน 20 ขึ้นไปแน่ะ ถ้าเเพ้มาเเล้วจะไม่คุ้มกัน ส่วนใครที่มีปืนโหดๆ แล้วก็เข้าเล่นไปเลยย ยิ่งเลือกระดับยากขึ้นก็จะได้เหรียญเยอะขึ้นด้วย


โหมด PVP
เล่น PVP แบบไหนก็ได้ จนกว่าจะติดอันดับ Ranking ก็จะได้รับเหรียญ PB เป็นรางวัลตามอันดับที่ได้ ของรางวัลตามตารางด้านบนเลยย อันดับ Rank จะรีเซ็ตทุกๆ 5 ทุ่มของวันอาทิตย์นะ อันนี้ไม่ยากเท่าไหร่ อาศัยเล่นบ่อยก็ได้อยู่นะ น้องแมวเล่นแปปเดียวก็ติดแร๊งแล้ว ><


เล่นมินิเกม
อย่างที่เคยกล่าวไปในบทความก่อนๆ คือมินิเกมจะเปลี่ยนรางวัลทุกๆ วัน ซึ่งจะมีเพียง 1 วันเท่านั้นที่รางวัลจะเป็นเหรียญ PB ซึ่งก็คือ วันเสาร์ ใครจะเก็บเหรียญก็อย่าลืมเข้าไปเล่นกันล่ะ เพราะถ้าพลาดละก็ต้องรออีก 1 อาทิตย์เต็มๆ เลยน้าา

♦ ดาวน์โหลดเกมที่นี่ ♦

 

กำลังโหลด...