Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! ปล่อยโปเกมอนในตำนานตัวใหม่ Meltan

Playulti 27 Sep 2018, 01:15:10
ข่าวเกม PC

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! ปล่อยโปเกมอนในตำนานตัวใหม่ Meltan

ยังคงปล่อยข้อมูลอัพเดตออกมาเรื่อยๆ กับเกมซีรีส์โปเกมอนที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นดั้งเดิมและรูปแบบการเล่น Pokemon GO! เข้ามาไว้ในเกมเดียวอย่าง Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! ผลงานคุณภาพคับแก้วจากค่ายยักษ์ใหญ่ Nintendo ล่าสุดได้ปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับโปเกมอนในตำนานตัวใหม่นามว่า Meltan ที่ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อน พร้อมปล่อยให้เหล่าเทรนเนอร์หน้าเก่าหน้าใหม่ไปจับโปเกมอนดังกล่าวหลังตัวเกมวางจำหน่ายทันทีแน่นอนจ้า เอาล่ะ เรามาดูรายละเอียดของโปเกมอนในตำนาน Meltan กันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

โปเกมอนในตำนาน Meltan มีขนาดตัวเล็กจิ๋วและส่วนหัวแปลกประหลาดเหมือนหัวน็อต รูปร่างของมันเป็นของเหลว สามารถใช้แขนและขาของมันเข้าไปกัดกร่อนโลหะและซึมเข้าไปในร่างกายของตัวเอง จากนั้นก็นำมาผลิตกระแสไฟฟ้าเป็นแหล่งพลังงาน แถมยังปล่อยบีมยิงออกมาจากดวงตาได้อีกด้วย ทว่าลักษณะนิสัยใจคอเหมือนกับเด็กเล็กที่อยากรู้อยากเห็นทุกสิ่งรอบตัว 

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! ปล่อยโปเกมอนในตำนานตัวใหม่ Meltan

ในคลิปวิดีโอดังกล่าวศาสตราจารย์ Willow ได้ติดต่อหาศาสตราจารย์ Oak ที่ได้รับแจ้งจากเหล่าเทรนเนอร์ [หรือก็คือจากผู้เล่น Pokemon GO! นั่นเองจ้า] พบเจอโปเกมอนลึกลับ ซึ่งพอเราจับได้แล้วดันเปลี่ยนรูปร่างกลายมาเป็น Ditto ไปเสียอย่างงั้น เมื่อสืบค้นกันไปค้นกันมาจึงได้ทราบว่าเป็นโปเกมอนในตำนาน Meltan แล้วตกลงกันว่าจะสืบค้นข้อมูลโปเกมอนดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แล้วขึ้นว่า “To be continued” คงอาจเดาได้ว่าทาง Nintendo จะเตรียมข้อมูลเซอร์ไพรส์ออกมาอีกอย่างแน่นอนค่ะ หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบการเล่นดั้งเดิมและรูปแบบการเล่น Pokemon GO! เข้ามาไว้ในเกมเดียว เราจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจับโปเกม่อนทุกชนิดมาเป็นพวกพ้อง เพื่อนๆ สามารถจับโปเกมอนแบบเดียวกับ Pokemon GO! ด้วยการเอาผลไม้ให้กิน ก่อนที่จะโยน Pokéball ให้โดนก็เป็นอันเรียบร้อย จากนั้นเราก็ต่อสู้กับเหล่าเทรนเนอร์มากหน้าหลายตาไปจนถึง Gym Leader ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดีเพื่อรับเข็มกลัดประจำยิม ยิ่งกว่านั้นเราสามารถปรับแต่งเพศ, ทรงผมและเครื่องแต่งกายให้กับ Pikachu และ Eevee พร้อมเกาะตัวออกเดินทางไปกับเรา แถมโปเกมอนบางตัวขี่เป็นยานพาหนะได้อีกด้วยค่า ส่วนตัวเกมกำนหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! & Let’s Go, Eevee! ปล่อยโปเกมอนในตำนานตัวใหม่ Meltan
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/09/pokemon-lets-go-pikachu-and-lets-go-eevee-reveals-new-mythical-pokemon-meltan

กำลังโหลด...