Pokemon: Let’s Go, Pikachu! and Let’s Go, Eevee! ปล่อยรายละเอียดข้อมูลชุดใหม่

Playulti 21 Sep 2018, 08:20:39
ข่าวเกม PC

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! and Let’s Go, Eevee! ปล่อยรายละเอียดข้อมูลชุดใหม่

หลังจากเพื่อนๆ ได้ชมตัวอย่างและทราบรายละเอียดข้อมูลชุดแรกของเกม Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! เมื่อช่วง 4 – 5 เดือนที่ผ่านมา ค่าย Nintendo ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ Go Park, ระบบ Candies และการต่อสู้กับโปเกมอนในตำนาน เพื่อให้เราเข้าถึงระบบเกมการเล่นอย่างถ่องแท้ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ข้าจึงจัดทำเนื้อหารายละเอียดออกมาให้แฟนเกมโปเกมอนเข้าใจได้ง่ายทีสุดเท่าที่จะทำได้ เอาล่ะ รายละเอียดข้อมูลจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ

เริ่มจากระบบ Go Park ก่อนนะคะ ระบบนี้จะเป็นการช่วยให้ผู้เล่นจาก Pokemon GO (เชื่อมต่อด้วยบลูทูธก่อน) สามารถโอนย้ายโปเกมอนมาใน Pokemon: Lets Go, Pikachu! and Let’s Go, Eevee!  ได้ผ่าน Pokéball โดยเราออกค้นหาโปเกมอนในภูมิภาค Kanta และภูมิภาค Alola [ที่ส่งผลให้โปเกมอนเปลี่ยนแปลงจนเกิดเป็นรูปร่างใหม่ ซึ่งเรียกว่า “Alolan Form”] นำเข้ามายังใน Go Park ได้สูงสุด 50 ชนิดด้วยกัน ยิ่งกว่านั้นหากเรารวบรวมโปเกมอนถึง 25 ชนิดขึ้นไป เราจะได้เล่นมินิเกมพิเศษสำหรับเก็บสะสม Candies โดยเฉพาะ สำหรับระบบ Go Park ตั้งอยู่ที่เมือง Fuchsia City เท่านั้นจ้า

ต่อมาระบบ Candies เป็นการมอบขนมหลายหลากประเภทให้กับโปเกมอนของเรา เพื่อเพิ่มค่าทักษะการต่อสู้และค่าสถานะต่างๆ จนแข็งแกร่งยิ่งขึ้น นอกจากนี้เราเลือกที่จะส่งโปเกมอนของเราไปยังศาสตร์ตราจารย์โดยแลกเปลี่ยนกับ Candies อีกมากมาย ทว่าหากเพื่อนๆ มี Candies ไม่เพียงพอและไม่อยากแลกเปลี่ยนโปเกมอนล่ะก็ สามารถนำโปเกมอนของเราสู้กับเหล่าเทรนเนอร์ภายในเกมเหมือนกับเกมซีรีส์โปเกมอนดั้งเดิมก็ได้นะจ๊ะ

สุดท้ายก็มาถึงการต่อสู้กับโปเกมอนในตำนาน สิ่งแรกที่ท้าทายเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหน้าใหม่ทั้งมือเก๋ากันอย่างมากเลยก็คือ โอกาสได้เจอแทบ 50 – 50 ก็ว่าได้ ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องหมั่นออกสำรวจอยู่บ่อยครั้งนะจ๊ะ ต่อมาหากเราเจอโปเกมอนในตำนาน Articuno, Zapdos หรือ Moltres ตัวใดตัวหนึ่งแล้ว เราต้องเข้าสู่กับพวกมันแล้วจับมาเป็นของเราให้จงได้ แต่มันคงจะเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบากหน่อยนะคะ ที่สำคัญถ้าซื้อ Pokéball Plus ตอนนี้จะได้รับโปเกมอนหายาก Mew ในทันทีทันใดจ้า

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! and Let’s Go, Eevee! ปล่อยรายละเอียดข้อมูลชุดใหม่

สำหรับเกม Pokémon: Let’s Go, Pikachu! and Pokémon: Let’s Go, Eevee! เป็นการผสมผสานระหว่างรูปแบบการเล่นดั้งเดิมและรูปแบบการเล่น Pokemon GO! เข้ามาไว้ในเกมเดียว เราจะได้รับบทเป็นเทรนเนอร์หน้าใหม่ที่ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อจับโปเกม่อนทุกชนิดมาเป็นพวกพ้อง เพื่อนๆ สามารถจับโปเกมอนแบบเดียวกับ Pokemon GO! ด้วยการเอาผลไม้ให้กิน ก่อนที่จะโยน Pokéball ให้โดนก็เป็นอันเรียบร้อย จากนั้นเราก็ต่อสู้กับเหล่าเทรนเนอร์มากหน้าหลายตาไปจนถึง Gym Leader ที่คุ้นตากันเป็นอย่างดีเพื่อรับเข็มกลัดประจำยิม ยิ่งกว่านั้นเราสามารถปรับแต่งเพศ, ทรงผมและเครื่องแต่งกายให้กับ Pikachu และ Eevee พร้อมเกาะตัวออกเดินทางไปกับเรา แถมโปเกมอนบางตัวขี่เป็นยานพาหนะได้อีกด้วยค่า ส่วนตัวเกมกำนหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบน Nintendo Switch เท่านั้น

Pokemon: Let’s Go, Pikachu! and Let’s Go, Eevee! ปล่อยรายละเอียดข้อมูลชุดใหม่
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2018/09/pokemon-lets-go-pikachu-and-eevee-new.html

กำลังโหลด...