Project 100 อหังการเกมมือถือตัวใหม่ที่สุดแห่งปี 2017!!

Playulti 04 Nov 2016, 14:00:50
ข่าวเกมมือถือ


       ในงาน Unite LA ที่ผ่านมามีเกม Action RPG เกมหนึ่งได้ขึ้นไปเปิดตัวบนเวที ซึ่งเป็นเกมจากอดีตหัวหน้าทีมพัฒนาเกม Dragon Nest ที่ได้ย้ายมาอยู่ค่าย Hound 13 (하운드13) กับเกมที่มีชื่อว่า  "Project 100" สุดยอดเกม Action RPG ที่ถูกคาดหวังว่าจะกลายเป็นสุดยอดเกมแห่งปี 2017 โดยตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นจาก Unity Engine เอนจิ้นพัฒนาเกมยอดฮิตในปัจจุบัน และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Android และ iOS ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2017 ปีที่จะถึงนี้ 


ขอขอบคุณคลิปจาก - Inven

เชื้อไม่ทิ้งลาย สายเลือดใหม่จากอดีตผู้สร้างรังมังกร..

       จากในคลิปตัวอย่างที่เผยออกมาให้เห็น ทำให้รู้ว่า Project 100 เป็นเกม 3D Action RPG สุดยิ่งใหญ่เหนือล้ำกว่าเกม Action ในตอนนี้อย่างเทียบไม่ติด โดยเมื่อดูจากคลิปสามารถสรุปตัวเกมได้ว่า ภายในเกมเราจะได้ต่อสู้กับเหล่าสัตว์อสูรในตำนานทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นก็อบลิน, ฮาร์พี, ปีศาจโครงกระดูก, หรือคิเมร่าซึ่งมาในรูปลักษณ์ของบอสสุดโหด ส่วนตัวเราจะได้ใช้อาวุธที่หลากหลาย ซึ่งจากตัวอย่างได้ปล่อยอาวุธออกมาให้เห็นกันแล้ว 2 แบบคือดาบใหญ่ และกาตาร์ (?) 


ขอขอบคุณคลิปจาก - Inven

นอกจากนี้ถ้าสังเกตกันดีๆ เราจะพบว่าระหว่างต่อสู้เราสามารถสลับตัวละครให้ผู้ช่วย (หรือตัวละครในทีม) ช่วยโจมตีเหล่าศัตรูของเราได้ ซึ่งจากข้อมูล ตัวละครผู้ช่วยเหล่านี้จะมีอยู่หลากหลายแบบ โดยแต่ละตัวจะมีกระบวนท่าที่จะใช้สกัดเหล่าศัตรูของเราได้แตกต่างกันไป และถ้าใครเอะใจก็จะรู้ได้ทันทีว่าตัวละครของเราสามารถต่อคอมโบสกิลไปมาอย่างต่อเนื่องและลื่นไหลในรูปแบบเชนคอมโบ ซึ่งเมื่อเรากดสกิลสีฟ้าเมื่อใด จะมีสกิลสีส้มปรากฎขึ้นมา โดยเมื่อเรากดสกิลสีส้มต่อจากสกิลสีฟ้า ตัวละครของเราก็จะปล่อยกระบวนท่าต่อเนื่องออกมาไดเ


ขอขอบคุณคลิปจาก - Inven







แหล่งที่มา http://www.inven.co.kr/webzine/news/?news=166744&page=2

กำลังโหลด...