Project RTD เกมออนไลน์ Tower Defense RPG สไตล์อนิเมะหญิงน่ารักๆ เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Playulti 19 Feb 2020, 09:43:30
ข่าวเกม PC


และแล้วในที่สุดเกมที่ทามาโมะจังเฝ้าติดตามตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บัดนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการกันเสียทีสำหรับ Project RTD: Random Tower Defense PvP เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง PvP (เน้นผู้เล่นปะทะกัน) และ Tower Defense RPG (ป้องกันฐานทัพ) ในมุมมอง Bird Eye-View ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี NGEL GAMES ที่ได้ไปดึงตัว Lee Yun-Yeol หนึ่งในอดีตนักกีฬาอีสปอร์ตของเกมวางแผนสุดฮิตอย่าง StarCraft มาร่วมพัฒนาเกมในฐานะโปรแกรมเมอร์อีกด้วยนะคะ ซึ่งมีข้อมูลดังต่อไปนี้

ข้อมูลเบื้องต้น


ตัวเกมจะพาผู้เล่นทุกคนเข้าสู่สมรภูมิการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกับเพื่อนสนิทตั้งแต่ 2 - 6 คนในเซิร์ฟที่ Host จัดเอาไว้ [Normal Game], การแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ 6 คนในเซิร์ฟที่ตัวเกมสุ่มมาให้ [Rank Game] และการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แบบแพ้คัดออก 216 คนในเซิร์ฟที่กระจัดกระจายทั่วโลก [Tournament 216] ซึ่งทีมพัฒนาต้องการผลักดันให้เกมออนไลน์ของพวกเขาเทียบเท่าระดับเกม Esports และถูกนำไปจัดงานแข่งขันในอีเว้นท์ต่างๆ อีกด้วยนะคะ

ระบบเกมเพลย์เบื้องต้น


ระบบเกมเพลย์ของ Project RTD นั้นมีการเล่นที่เข้าใจง่ายๆ ตามแบบฉบับเกมป้องกันฐาน ซึ่งจะมีมอนสเตอร์วิ่งวนไปมาตามเส้นทางต่างๆ เพื่อหมายมั่นจะทำลายค่าพลังชีวิต HP ฐานทัพของเรา (รูปหัวใจ) และจะแบ่งการเล่นออกเป็นรอบ นแต่ละรอบผู้เล่นสามารถวาง / เอาออก / สลับเปลี่ยนตัวละครสาวสไตล์จิบิน่ารักๆ ตามแต่ละช่อง โดยสาวๆ แต่ละคนล้วนมีทั้ง "ระยะการโจมตี" กับ "ความสามารถพิเศษ" แตกต่างกันไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นใช้ทักษะสกิลโจมตีมอนสเตอร์ หรือไม่ก็อัญเชิญมอนสเตอร์พิเศษมาเสริมพลังจู่โจมได้ด้วย

ข้อมูลอื่นๆ ที่ควรรู้เอาไว้


นอกเหนือไปกว่านั้นตัวเกมยังรองรับโหมดการเล่นคนเดียว เพื่อเอาไว้ฝึกฝนทักษะฝีมือก่อนจะไปเจอกับผู้เล่นจริงๆ นั่นเอง แต่ก็อย่างคิดว่า AI มันจะกระจอกไปเสียล่ะ เพราะพวกมันก็ถูกตั้งโปรแกรมมาให้คว้าชัยที่หนึ่งไปครองนั้น ต้องเป็นผู้ที่ยืนหยัด (ค่าพลังชีวิต HP ที่เหลือ) อยู่รอบสุดท้ายก่อนใครเพื่อนเช่นเดียวกัน อีกทั้งภายในตัวเกมยังมีการซื้อ Premium Season Pass ปลดล็อครูปโปรไฟล์ของเรา, อวตารที่ใช้ป้องกันฐาน, เสียงพากย์ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น (แต่เสียเงินด้วยนะจ๊ะ)

Project RTD: Random Tower Defense PvP  เปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 289 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 10% จนเหลืออยู่แค่ 260.10 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เท่านั้นนะจ๊ะ

อ่านข่าวเกมออนไลน์อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...