Project V เกมออนไลน์ตัวใหม่จากผู้สร้าง Black Desert เปิดตัวพร้อมเผยปริศนาแรกแล้ว!!!

Playulti 07 Mar 2019, 23:20:45
ข่าวเกม PC
Pearl Abyss แย้มเกมใหม่ Project K ที่ได้ผู้สร้าง Counter Strike มาร่วมพัฒนา

จะเรียกว่าเป็นทีมผู้พัฒนาหน้าใหม่ที่ใช้เวลาในการพัฒนาเกมออนไลน์ของตนเองเพียงแค่ 1 เกมแถมประสบความสำเร็จอย่างมาก ถ้าเทียบกับทีมผู้พัฒนารายอื่นๆ ต่างใช้ระยะเวลาหลายปีและผลงานต้องออกมาหลายตัวถึงจะเป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่สำหรับ Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Action MMORPG สุดมันส์อย่าง Black Desert ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการที่เขาพัฒนาปรับเปลี่ยนตัวเกมให้เข้ากับยุคสมัย และ รับฟังเกมเมอร์คือสิ่งที่ดี จึงทำให้เกมของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก และยังเป็นเกมออนไลน์ในช่วง 4 - 5 ปีที่มีกราฟฟิกที่สวยและเกมเพลย์แตกต่างจากเกมออนไลน์เกมอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ล่าสุดทางทีมงาน Pearl Abyss ได้มีการเซอร์ไพร์สเกมเมอร์ด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์เกมใหม่ที่พวกเขากำลังพัฒนาผ่านทางแฟนเพจของพวกเขาเองกับเกมที่มีชื่อว่า "Project V"



สำหรับเกม "Project V" จากข้อมูลที่ทาง Pearl Abyss ได้เปิดเผยออกมาในขณะนี้เผยว่ามันคือเกมแนว MMORPG ตัวใหม่ที่ธีมภายในเกมจะแตกต่างจากเกมรุ่นพี่อย่าง Black Desert เพราะตัวเกม Project V จะมีความสดใสและเป็นเกมที่สามารถสนุกกันได้ทุกเพศ ทุกวัย จากภาพที่ปล่อยออกมาก็มีการบอกใบว่าภาพนี้มีการซ่อนปริศนาเอาไว้เกี่ยวกับ "Black Spirit" หรือที่เรารู้จักในชื่อเจ้าผีดำเอาไว้อยู่ในภาพนี้ด้วย ที่สำคัญอาเจ๊นัทแอบไปค้นข้อมูลเพิ่มเติมก็พบว่าภาพใบนี้มีปริศนาที่จะเผยว่าตัวเกมเป็นรูปแบบไหนเอา่ไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเงาสะท้อนภายในกระจกที่เห็นเป็นมอนสเตอร์ หรือ บรรยากาศภายในภาพที่บ่งบอกว่าธีมของเกมอาจจะเกี่ยวข้องกับ "โลกคู่ขนาน" 

เอาเป็นว่าตอนนี้ได้แต่คาดเดากันไปค่ะ แต่อาเจ๊นัทบอกได้คำเดียวว่า "ตัวเกมจริงๆ กราฟฟิกแจ่มแมว ระบบเกมเพลย์ที่แปลกใหม่ และ มันจะเป็นเกมที่เปิดโลกให้กับเกมเมอร์อีกครั้ง" จะว่าไปก่อนหน้านี้ทาง Pearl Abyss ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ในชื่อ "Project K" ซึ่งได้คุณ Minh Le หรือที่รู้จักกันในชื่อ Gooseman หนึ่งในผู้ให้กำเนิดเกม Counter-Strike ตัวต้นฉบับ และ Rust แต่จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาเห็นว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่เน้นทีมเวิร์กสูงและมีรูปแบบเกมเพลย์ที่ไปทาง Shooting ซะมากกว่า เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

Pearl Abyss แย้มเกมใหม่ Project K ที่ได้ผู้สร้าง Counter Strike มาร่วมพัฒนา

ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.facebook.com/Pearl.Abyss.Black.Desert/photos/a.464896806865715/2209036555785056/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...