Project V เกมแนว MOBA ผสมกลิ่นอาย RPG ที่มีอดีตผู้พัฒนา League of Legends เป็นหัวเรือใหญ่ด้วย!

Playulti 10 Dec 2020, 03:04:47
ข่าวเกม PC


แม้ว่าปัจจุบันตลาดเกมในด้าน Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] บนมือถือสมาร์ทโฟนได้รับความนิยมมากกว่าแพลตฟอร์มพีซีหรือคอนโซล อาจจะเป็นเพราะมันเข้าถึงง่ายมากกว่าก็เป็นได้ค่ะ ยกตัวอย่างเช่นเกม RoV หรือในอีกชื่อ “Arena of Valor” แล้วก็เกม “League of Legends: Wild Rift” ที่ตอนนี้เป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อที่สุดในเวลานี้ แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างลับ ๆ กับเกมที่มีชื่อว่า “Project V” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Vela Games ก็ได้คุณ Travis George หนึ่งในนักพัฒนาเกม Riot Games มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาเกมนี้อีกด้วยค่ะ


 
โดยคอนเซ็ปต์เกม “Project V” มันคือเกมออนไลน์ที่มีรูปแบบการเล่นทั้งแบบ PvE และ PvP ที่ลงตัวเป็นอย่างมาก ถ้าคุณชื่นชอบเกม MMORPG และ MOBA คงต้องรอเล่นเกมนี้ค่ะ จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้คือรูปแบบเกมเพลย์จะใช้สกิลเหมือนเกม MOBA แต่ในระหว่างนั้นเราจะต้องลงดันเจี๊ยนแบบเกม MMORPG ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะต้องจับมือกันเพื่อผ่านภารกิจต่าง ๆ การที่จะลุยคนเดียวเกมนี้ไม่ใช่เรื่องงานที่จะผ่านไปได้เลย 


 
ตอนนี้ตัวเกม “Project V” ยังคงพัฒนากันอยู่ค่ะ ส่วนคนที่สงสัยว่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มไหนจากข้อมูลเผยว่าบน PC นะคะ ยังไงก็ไปลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลักเพื่อรับข่าวสารต่าง ๆ แล้วถ้าใครที่อยากจะได้ Beta Key เพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ก็ต้องไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบ หรือ ติดตามข่าวสารจากทีมผู้พัฒนาเกมผ่านโปรแกรม Discord ของเกมนี้กันได้เลยค่ะ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ หรือ คลิกที่นี่

ที่มาข่าว กับ ภาพ : Vela Games
ที่มาวีดีโอ : Vela Games


กำลังโหลด...