Project Zomboid เกมซอมบี้เอาตัวรอดเพิ่มโหมดออนไลน์ยอดผู้เล่นทะลุ 65,000 คนแล้ว!

onkami 30 Jan 2022, 13:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นเกมซอมบี้ที่เรียกว่าวางจำหน่ายและเปิดให้บริการในช่วง Early Access มาตั้งแต่ปลายปี 2013 ซึ่งปัจจุบันก็ยังอยู่ในช่วง Early Access อยู่เลยค่ะ กับ “Project Zomboid” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา The Indie Stone ช่วงที่ผ่านมาอาเจ๊นัทเองก็งงว่า “ทำไมเพื่อน ๆ หรือคนที่รู้จักกันหันกลับมาเล่นเกมนี้กันเยอะ!?” สรุปเป็นเพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เพิ่ม “โหมดออนไลน์ Multiplayer” เข้ามา ทำให้ผู้เล่นที่มีเกมนี้ รวมไปถึงผู้ที่สนใจซื้อเกมนี้มาเล่นกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ตอนนี้มียอดผู้เล่นออนไลน์สูงสุด 65,505 คน แล้วออนไลน์ต่อวันราว ๆ 35,000 - 50,000 คน จากเมื่อก่อนที่มีผู้เล่นเพียงแค่หลักร้อยหลักพันคนเท่านั้น!




สำหรับ “Project Zomboid” เป็นเกมแนวเอาตัวรอด Survival ในโลกที่ล่มสลายและมนุษย์ก็มีการติดเชื้อจนกลายเป็นซอมบี้ เราเป็นเพียงแค่ผู้ที่พยายามอยากมีชีวิตอยู่แล้วจะต้องเอาตัวรอดในโลกที่เลวร้ายนี้ให้ได้ เห็นแบบนี้ตัวเกมก็มีเนื้อเรื่องของมันเอง แต่เราก็สามารถที่จะเล่นมันออกมาให้ได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยระบบที่ค่อยข้างจะซับซ้อนมันก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกใช้ได้เลยนะคะ ตัวละครของเราจะต้องออกหาอาหารเพราะความหิวก็ส่งผลต่อตัวละครชัดเจน อีกทั้งยังสามารถอัปสกิลเสริมให้ตัวละครของเราได้อีกด้วย


 
แต่พอ “โหมดออนไลน์ Multiplayer” อัปเดตเข้ามามันก็ทำให้ตัวเกม “Project Zomboid” มีสีสันมากยิ่งขึ้น การเล่นจากเมื่อก่อนที่อาจจะดูน่าเบื่อก็กลับกลายเป็นสนุกมากขึ้น แม้ว่าตอนนี้ร้านค้า Steam จะมีอีเวนต์ลดราคาเกม Lunar New Year Sale 2022 แต่เกมนี้ไม่ได้เข้าร่วมนะคะ ใครที่สนใจตัวเกมวางจำหน่ายไม่แพงจนเกินไปแค่ 289 บาทเท่านั้น! หรือจะชวนเพื่อน ๆ มาเล่นด้วยกัน 4 คนจัดแบบ 4 แพ็คในราคา 699 บาท ใครเล่นแล้วรู้สึกยังไงมาเม้าส์มอยกันได้นะคะ


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...