PvP Shooting | Squad เกมยิงออนไลน์สุดฮาร์ดคอร์ อัพเดทเพิ่มโหมดสุดระห่ำ 50 Vs. 50

Playulti 24 Sep 2020, 12:28:56
ข่าวเกม PC


หลังจากเปิดให้บริการในรูปแบบ Early Access มาเป็นเวลา 6 ปีกว่าๆ แล้วสำหรับ Squad เกมยิงออนไลน์แนวฮาร์ดคอร์แบบ Tactical Shooting PvP ที่ได้รับเสียงตอบรับอันดีเยี่ยมทั้งเรื่องระบบเกมเพลย์ที่ท้าทาย, การต่อสู้ที่พลิกแพลงไปมาตลอดเวลา, เสริมสร้างความสามัคคีของผู้เล่นด้วยกันเอง และมอบประสบการณ์ความสนุกสมจริงอย่างมาก จนกระทั่งสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมานี้เอง โดยทางทีมพัฒนา Offworld Industries ได้พาตัวเกมออกจากสถานะ Early Access จนเข้าสู่เวอร์ชั่นสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ ซึ่งกระแสตอบรับจากผู้เล่นเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ขอบอกเลยว่าเวลานี้ไม่มีใครไม่พลาดเข้าไปเล่นเกมนี้อย่างแน่นอน

และแน่นอนว่าพอตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชั่นสมบูรณ์ก็ย่อมต้องปล่อยคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ทุกคนกลับไปเล่นกันเพียบเลยทีเดียวเชียว ส่วนจะมีอะไรใหม่ๆ กันบ้างนั่น เข้าไปอ่านกันเลยดีกว่าจ้า!!!



• เพิ่มแผนที่ใหม่ Fallujah - เมืองแห่งหนึ่งในจังหวัดอัลอันบาร์ของประเทศอิรัก (สถานที่นี้มีอยู่จริงๆ) ซึ่งเคยเป็นเมืองขึ้นของเหล่ากลุ่มผู้ก่อการร้าย ISIS ที่เต็มไปด้วยซากปรักหักพัง แถมยังมีวิสัยทัศน์ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่และค่อนข้างเปิดกว้างในระดับหนึ่งอยู่พอสมควร

• เพิ่มกองกำลังทหารใหม่ Middle Eastern Alliance - "พันธมิตรตะวันออกกลาง" เหล่าพลทหารที่ขึ้นตรงต่อประเทศอิรัก [เคยทีส่วนสำคัญในการกู้เมือง Fallujah จาก ISIS]

• เพิ่มโหมดใหม่ Track Attack - ถือเป็นโหมดการเล่นแบบ 4 Vs. 4 ที่มียานพาหนะเป็นส่วนสำคัญในการต่อสู้ เป้าหมายหลักคือทำการยึดพื้นที่ในแต่ละจุด (Capture the Objective) ถ้าทีมไหนสะสมคะแนนได้มากสูงสุด ทีมนั้นก็เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไปในทันที

• เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ 100 Player Servers - เพื่อนๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์บู๊สุดระห่ำในรูปแบบ 50 Vs. 50 พร้อมรองรับเข้ากับแผนที่อีก 20 กว่าแผนที่ด้วยกันนะคะ 

• ปรับปรุงระบบเกมเพลย์, ฟีเจอร์ต่างๆ ทั้งหมด, ประสิทธิภาพของเซิร์ฟเวอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ 



Squad คือเกมยิงออนไลน์ที่เน้นความเป็นทีมเวิร์คเป็นหลักอย่างมาก ไม่ว่าจะทั้งการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีม และวางแผนกันให้ดีก่อนลงมือทำอะไรสักอย่างหนึ่ง (แนะนำให้มีไมโครโฟนเอาไว้สื่อสาร ไม่งั้นได้เละทั้งทีมแน่นอน) รวมถึงถ่ายทอดความสมจริงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเกม นั้นก็เพราะพวกแรงถีบปืน วิถีกระสุน การเคลื่อนที่และสิ่งต่างๆ จะอิงตรงกับหลักฟิสิกส์เอามากๆ ดังนั้นเกมนี้อาจไม่เหมาะกับสายแคชชวลสักเท่าไหร่นัก Squad วางจำหน่ายเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] ด้วยราคาจัดหนัก 956.70 บาท และกำลังลดราคา 25% จนเหลือเพียง 717.52 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ พร้อมรองรับเมนูอินเตอร์เฟสภาษาไทย



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Squad, Steam 

กำลังโหลด...