Quiz Clash เกมตอบคำถามสุดเกรียน ที่ฮิตชนิดหยุดไม่อยู่ในตอนนี้

Playulti 15 Nov 2016, 21:00:45
ข่าวเกมมือถือ


เรียกว่าเป็นเกมที่กระแสร้อนแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลยสำหรับ Quiz Clash จาก FEO Media AB ทีมพัฒนาจาก สวีเดน ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าฮิตชนิดเปิด Facebook ขึ้นมาต้องเห็นการอัพรูปคะแนน จาก Application นี้ข่มเพื่อนที่โชคร้ายต้องตกเป็นผู้แพ้ชนิดเต็มไปหมดจนมีหลายคนสงสัยและถามกันเข้ามาว่า ไอ้ Application ตัวนี้มันคืออะไร เล่นอย่างไร และทำไม ถึงฮิตชนิดแชร์กันแทบทุกคน ดังนั้นวันนี้เราเลยจะมาแนะนำว่า Quiz Clash มีอะไรดีถึงดังระเบิดเถิดเถิงขนาดนี้ ตามไปดูกันได้เลย 



 
 

ชื่อเกม : Quiz Clash

ผู้พัฒนา : FEO Media AB

ประเภท :  Quiz Games

รองรับระบบ : Android 4.1 ขึ้นไป และ iOS 7.0 ขึ้นไป

ขนาดเกม : 90-100 MB


Quiz Clash เป็นเกมอย่างไง ?
Quiz Clash เป็นเกมแนว Quiz Games ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ที่อาจจะผ่านจากการชวนเพื่อนหรือสุ่มหาคนแปลกหน้ามาเล่นก็ได้ โดยจะต้องแข่งกันตอบคำถามทั้งหมด 18 ข้อ แบ่งเป็น 6 รอบ และแต่ละรอบจะมีทั้งสิ้น 3 คำถาม ซึ่งแต่ละรอบก็จะมีการสุ่มคำถามต่างๆขึ้นมาให้เลือกเป็นหมวดๆ ตั้งแต่ ซีรี่ย์, เกม, กีฬา, วิทยาศาสตร์, สัตว์และธรรมชาติ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้สลับฝั่งกันเลือกหมวดคำถาม 1 ใน 3 ชุดที่ถูกสุ่มขึ้นมา ซึ่งการสุ่มคำถามจะเกิดขึ้นในทุกๆ รอบของการตอบคำถาม และคำถามที่ทั้งสองฝั่งได้รับจะเป็นคำถามชุดเดียวกันอีกด้วย เพื่อความเท่าเทียมในการแข่งขัน และเมื่อจบ 18 ข้อ ใครได้คะแนนมากที่สุดก็จะชนะไป ส่วนผู้แพ้ก็จะโดนทำโทษโดยการหักคะแนน ที่ส่งผลกระทบกับ Ranking ที่จะต้องไปแข่งขันกับคนทั้งโลกด้วย 






Quiz Clash ยังใส่ Content ต่างๆ เข้ามาเพิ่มความสนุกในการเล่นตั้งแต่ โหมดการเขียนคำถามขึ้นมาเองเพื่ออัพเดทองค์ความรู้ใหม่ๆ, การโหวตคำถามที่มั่วหรือทำเฉลยมาผิด, ระบบ Chat ที่สามารถให้กำลังใจหรือเกทับรวมไปถึงข่มขวัญเพื่อน, ระบบ Ranking ที่อวดศักดาความสามารถกับคนทั้งโลก, ระบบแต่งตัว Avatar ต่างๆ ด้วย Item สุดเก๋, ระบบเปลี่ยน Theme ให้สวยและแต่งต่างกับชาวบ้าน






แล้วถ้าเสียเงินจะได้สิทธิพิเศษอะไรบ้างในการเล่น? แม้ Quiz Clash จะเป็น Application ที่ออกแบบมาให้เล่นกันแบบฟรี แต่ผู้เล่นก็สามารถเสียตังเพื่อเข้าถึง Feature พิเศษและตัดอะไรที่น่ารำคาญบางอย่างออกไปเช่น ไม่มีโฆษณา,ออกแบบอวตารได้, เปลี่ยนสีธีมได้, เล่นได้ไม่ต้องรอ, เล่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เรียกได้ว่าใครอยากสนับสนุนก็ดีแถมไม่สร้างความแตกต่างในแง่การเล่นอีกด้วย 




ทำไมทีมงาน Mustplay จึงแนะนำเกมนี้ !!
สนุกด้วยความเรียบง่าย : ไม่ต้องทำความเข้าใจในระบบการเล่นมาก แค่ใช้ความรู้รอบตัวต่างๆ ก็สามารถสนุกไปกับเพื่อนและคนในครอบครัวได้ ด้วยคำถามที่รอเราไปตอบกว่า 30,000 คำตอบ



ชนะแล้วต้องมีการทับถมกันหน่อย : เรียกได้ว่าเป็นทีเด็ดของ Application ตัวนี้เลย หลังจากชนะเพื่อนเราแล้วก็สามารถเก็บภาพไปทับถมกันต่อบน Social เรียกเสียงฮาของคนที่พบเห็นได้เลย 



ระบบการจับคู่และการตอบคำถามที่เข้าใจง่ายไม่เสียเวลา : ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนได้จากใน Facebook ซึ่งจะเชื่อมต่อข้อมูลกับ Application ทำให้การชวนเพื่อนมาเชือดเป็นไปได้โดยง่าย และยังสามารถแข่งขันได้หลายคู่พร้อมกัน ไม่จำเป็นต้องให้จบคู่ใดคู่หนึ่งก่อนถึงเริ่มคู่ใหม่ได้




สรุปจากทีมงาน Mustplay

ไม่แปลกใจที่กำลังได้รับการพูดถึงกันในเวลานี้ สำหรับ Quiz Clash เพราะ เป็น Application ที่ออกแบบให้เล่นและเข้าใจง่าย จึงเข้าถึงผู้คนได้ง่าย และระบบการแข่งขันกับเพื่อน ที่ออกแบบมาให้ใช้ง่าย ผสมเข้ากับการทับถมกันของผู้เล่น ทำให้ตัวเกมยิ่งฮิตติดลมบน ดังนั้นใครที่ยังไม่เคยลองละก็ห้ามพลาด ไม่งั้นจะคุยกับคนอื่นเค้า ไม่ รู้ เรื่อง !!




กลุ่ม Facebook หาเพื่อนเล่นจิ้มที่นี่เล้ย!!


เติมเงินทั้ง iOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint
 

กำลังโหลด...