R18 Puzzle | มารู้จักกับ ISEKAI QUEST เกมเรียงเพชรแนวทะลุไปต่างโลกเพื่อสร้างฮาเร็ม

Playulti 10 Sep 2020, 22:28:46
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจสำหรับเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรักเอามากๆ  ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ขอแนะนำพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ ISEKAI QUEST เกมแนวต่อสู้ด้วยการทำลายเพชรแบบคอมโบง่ายๆ สไตล์ Puzzle RPG R18 ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Ginkgo Studio ที่เล่นได้ง่ายๆ สนุกๆ เพลิดเพลิน รื่นเริงบันเทิงใจดี เพียงแค่ทำการเรียงเพชรให้ติดกันเป็นชนิดเดียวกัน 3 อันขึ้นไป และถ้าหากเรียงเพชรให้ติดกันเป็นชนิดเดียวกัน 4 อันขึ้นไปก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม) พร้อมติดตั้ง Passive Skill หรือสกิลเสริมพลังเอาไว้เพิ่มพลังโจมตี / เพิ่มพลังป้องกัน / เพิ่มพลังฟื้นฟูค่า HP เอาไว้ด้วยเช่นกัน

ที่สำคัญที่สุดก็คือ... เราไม่สามารถเอาชนะเหล่าสาวๆ ได้ด้วยการเล่นเพียงรอบเดียว ซึ่งจำเป็นต้องเล่นซ้ำๆ หลายๆ รอบ (Grinding) เพื่อเก็บสะสมการ์ดในการอัพเกรดด้านต่างๆ อาทิเช่น ค่าสถานะตัวละคร, ปลดล็อคสกิลเสริมพลัง [Passive Skill] หรือรับไอเทมสล็อต เป็นต้น ขอบอกเลยว่ายิ่งเล่นซ้ำๆ หลายๆ รอบก็ยิ่งช่วยปราบเหล่าสาวๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย อีกทั้งเพชรแต่ละสีนั้นยังมีรูปแบบการโจมตีที่ต่างชนิดกันดังต่อไปนี้ : สีแดง - ธาตุไฟ, สีฟ้า - ธาตุน้ำ, สีเหลือง - ธาตุไฟฟ้า, สีเขียว - ฟื้นฟูค่า HP



แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่พอเรากำราบสาวๆ แต่ละคนเพื่อปลดล็อคความสัมพันธ์ [รูปกุญแจแขวน] ครบถึง 100% เมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ตัวเกมจะทำการปลดล็อคฉากเลิฟซีนของสาวโมเอะๆ น่ารักๆ หลากหลายสไตล์ ซึ่งประกอบไปด้วยเสียงพากย์ญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบ อนิเมชั่นการเคลื่อนไหวทุกท่วงท่า และระบบฟิสิกส์หน้าอกเด้งที่สมจริง โดยเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้กระชับความสัมพันธ์อย่างแนบชิด เพื่อเพิ่มค่าความสุขของสาวๆ ให้พุ่งทะลุเต็มหลอด ตอนนั้นแหละที่ชีวิตของทุกคนคอมพลีทกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีแน้วโน้มที่จะไร้พวกฉากเซ็นเซอร์ด้วย

เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น "ตัวเรา" ที่ออกมาข้างนอกตอนดึกๆ เพื่อซื้ออาหารในร้านสะดวกซื้อ แต่แล้วอยู่ดีๆ ก็มีทรัคซัง (คุณรถบรรทุก) ได้พุ่งชนเข้าใส่ตัวเราจนถึงขั้นเด๊ทสะมอเร่ไปตามระเบียบ พอรู้สึกตัวอีกทีก็ดันมาอยู่ในต่างโลกเสียซะงั้น แถมยังมาพร้อมค่าสเตตัสสุดโหดที่เรียกได้ว่าเข้าขั้นเป็น "พระเอกเทพ" เลยก็ว่าได้ ซึ่งไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว... เราจึงตั้งเป้าหมายในชีวิตเอาไว้ว่าจะต้องสร้างฮาเร็มเป็นของตัวเองให้จงได้



ISEKAI QUEST ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] เท่านั้น เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ ป.ล. สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่นทดสอบกันฟรีๆ ได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

อ่านข่าวเกมแนว R18 อื่นๆ เพิ่มเติม


***เข้าไปดูรูปภาพติดเรทกันบนร้านค้า Steam ได้เลยนะจ๊ะ***


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam, Nice Human (นักวาดภาพการ์ตูนในเกม)


กำลังโหลด...