R18 Tower Defense | Faptastic Journey เกมพาเพลินเพื่อส่งเสริมสุขภาพ + บริหารข้อมือ

Playulti 04 Aug 2020, 18:11:19
ข่าวเกม PC


ในวันนี้ทามาโมะจังขอเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนได้ไปลองซื้อเกมราคาถู๊กถูกวที่เหล่าเด็กหนุ่ม / เหล่าหนุ่มโสด / เหล่าชายชาตรีที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก และกำลังห่อเหี่ยวเดียวดายเพราะไร้คู่หรือแม้แต่สาวๆ เอาไว้คุยแก้เหงา นั่นก็คือ Faptastic Journey เกมตั้งป้อมยิงศัตรูในรูปแบบ Tower Defense R18+ ผลงานจากทีมพัฒนา HEGA Studio ที่เล่นได้ง่ายๆ สนุกๆ เพลิดเพลิน รื่นเริงบันเทิงใจดี เพียงแค่กดปุ่ม "ลูกเต๋า" เพื่อวาง "สีธาตุของลูกเต๋า" ในช่องตารางสี่เหลี่ยมตามจุดต่างๆ เอาไว้จู่โจมศัตรูที่โผล่มาเป็น Wave ก่อนที่พวกมันจะลดค่าพลังชีวิต (HP) ของเราจนหมดเกลี้ยง [จะมีเส้นวิ่งผ่านลูกเต๋าเพื่อโจมตีเป็นธาตุนั้นๆ ใส่ศัตรู]

ซึ่งสามารถย้าย "สีธาตุของลูกเต๋า" ไปทับซ้อนในสีนั้นๆ เพื่ออัพเกรดเพิ่มพลังจู่โจม รวมถึงใช้เงินอัพเกรดพลังโจมตีของธาตุนั้นๆ ด้วยเช่นกัน (ช่องข้างล่างตรงส่วนกลาง) ระหว่างนั้นก็สะสมค่าเวทมนตร์ (MP) เอาไว้ปลดล่อยท่าไม้ตายยังไงล่ะ อีกทั้งยังสามารถสะสมเงินหลังจากเคลียร์ด่านอื่นๆ เอาไว้ซื้อท่าไม้ตาย / ทักษะสกิลแบบ Active - Passive ให้ช่วยผ่านด่านได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

**หมายเหตุ : ใครที่อายุต่ำกว่า 12 ปี อย่าได้ริอาจลองเข้าไปเล่นเชียวล่ะ | ใครที่อายุยังไม่เกิน 18 ปีขึ้นไป และยังไม่มีความพร้อมในเรื่องเพศศึกษา โปรดใช้วิจารณญาณในการเล่นด้วย | ใครที่อายุเกิน 18 ปีขึ้นไป โปรดลดเสียงเบาๆ และตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการเล่นก่อนนะคะ**


เรื่องย่อ เราจะได้สวมบทบาทเป็น Jake ชายหนุ่มความจำเสื่อมที่อยู่ดีๆ ก็ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกซะอย่างงั้น และบังเอิญได้รับความช่วยเหลือจากผู้นำชนเผ่าแห่งไฟ Lisa ให้รอดพ้าจากอันตราย โดยที่ไม่รู้เลยว่ากำลังเข้าไปมีส่วนร่วมกับสงครามระหว่างผู้นำชนเผ่าอื่นๆ และจอมมารที่เกี่ยวข้องกับชะตาของโลกใบนี้เสียอย่างงั้น แล้วไม่มีสิทธิ์ปฎิเสธด้วย เรามาดูกันสิว่าชะตากรรมของพี่แกจะเป็นเช่นไรกัน?

การดำเนินเนื้อเรื่องยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของการเล่าบทสนทนาแบบ Visual Novel ที่ตัวละครเคลื่อนไหวและสรีระเด้งดึ๋งไปมา พร้อมกับฉากอีเว้นท์แบบติดเรทที่โป๊เปลือยแบบจัดหนักจัดเต็มและคุณภาพสูงเป็นอย่างมาก (Event CG) ซึ่งจะปลดล็อคได้ก็ต่อเมื่อเคลียร์เงื่อนไขครบหมดทุกด่านแล้ว 

Wish กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 45 บาท ส่วนใครที่อยากเอาเซนเซอร์ / หมอกศีลธรรมออกไปจากหน้าจอ วิธีการก็ง่ายแสนง่ายด้วยการดาว์นโหลด Nude Patch ในรูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] ที่มีชื่อว่า "Faptastic Journey: Happy Time (Uncensored)" กันไปฟรีๆ ได้เลยจ้า ขอรับรองเลยว่าเพื่อนๆ ได้เล่นเกมแบบ 18+ อย่างเต็มรูปแบบอย่างแน่นอน




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...