RAN Online พลิกโฉมระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ พร้อมอัพเดทระบบผู้ช่วย และอัพสกิลอิสระได้แล้ววันนี้

Playulti 03 May 2019, 17:27:00
ข่าวเกมในประเทศ


   RAN Online ศึกสามสถาบัน มันส์ยกเครื่อง จาก PlayPark.com อัพเดทระบบใหม่เพียบไม่ว่าจะเป็น Pet Reboot พลิกโฉมระบบสัตว์เลี้ยงใหม่, ระบบไกด์ช่วยเหลือผู้เล่นใหม่, เซิร์ฟเวอร์โตเกียว ขยาย Max Level 260 และ Freely Skill อัพสกิลได้อย่างอิสระ ไปดูรายละเอียดระบบต่างๆ ที่อัพเดทเข้ามาใหม่กัน


 Pet Reboot พลิกโฉมระบบสัตว์เลี้ยง อัพเดทระบบสัตวเลี้ยงใหม่ที่ทุกคนรอคอย สามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาสัตว์เลี้ยงได้ สัตว์เลี้ยงมีสกิลติดตัวพร้อมเพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ อัพเดทระบบผสมสัตว์เลี้ยงเพื่อพัฒนาเลื่อนระดับสูงสุดถึงขั้น High Class และระบบสมุดสะสมภาพสัตว์เลี้ยงที่ได้รับมาเพื่อปลดล็อกรับรางวัลต่างๆ มากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2vv5toI


   Student Guide ระบบใหม่ไกด์สาว Senna อัพเดทระบบไกด์สาวคนใหม่ที่จะคอยมาช่วยเหลือผู้เล่น โดยตัวละครที่มีระดับ 200 หรือต่ำกว่า เมื่อเข้าสู่เกม ระบบไกด์จะเรียกผู้ช่วย “เซนน่า” ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ สำหรับตัวละครที่เลเวลสูงกว่า 200 สามารถเรียกเซนน่าโดยคลิกที่ไอคอนผู้ช่วย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2UV1N9Y 


ขยาย Max Level ปลดล็อคเพดานเลเวลเซิร์ฟเวอร์ Tokyo จาก 250 เป็น 260
Freely Skill ปลดล็อคทุกเงื่อนไข อัพสกิลอย่างอิสระ ได้แล้ววันนี้! 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมันส์ๆ อีกมากมายเอาใจทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าที่กลับมามันส์ด้วยกันอีกครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2ZOxdmd สามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวของเกม RAN Online ได้ที่เว็บไซต์ RanOnline.playpark.com และ Facebook PlayPark RanOnline TH

  

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...