Ragnarok M: Eternal Love กับวิธีประหยัดเวลาทำภารกิจรายวันแบบง่ายๆ!

Playulti 11 Nov 2018, 00:32:08
ข่าวเกมมือถือ

หลายคนน่าจะติดเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Ragnarok M: Eternal Love กันอยู่แน่นอน ทีมงาน PlayUlti เองก็เช่นกัน ฮา.. ดังนั้นวันนี้เราเลยอยากนำเสนอทริคในการประหยัดเวลาในการเล่นต่อวันให้มากที่สุด เพราะใน 1 วัน มีภารกิจประจำวันมากมายให้เราได้ทำ ซึ่งแต่ละวันก็อาจจะทำกันไม่หมด ดังนั้นระบบเกมจึงมีวิธีการประหยัดเวลาแบบทางลัดมาให้เราเลือกใช้ด้วย อาจจะเคลียร์ได้ไม่หมดทุกเควสท์ แต่ก็ประหยัดเวลาเราไปได้เยอะมากเลยทีเดียว โดยวิธีนี้คุณต้องเลเวล 30 แล้ว และมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเองครับ

ในทุกเช้าเวลา 05.00 น. จะเป็นช่วงเวลาที่ตัวเกมทำการรีเซตระบบทั้งหมด ทั้งพลังงาน ของแจกรายวัน และอื่นๆอีกมาก มีหนึ่งสิ่งที่เราจะได้จากสัตว์เลี้ยงก็คือ ไอเทมที่ชื่อว่า Adventure Meetball หรือเรียกง่ายๆว่าข้าวปั้นนั่นเอง โดยเจ้าข้าวปั้นนี้มันจะได้จากสัตว์เลี้ยงของเราเอง โดยจะได้รับวันละ 40 ก้อน 


จากนั้นเมื่อกดใช้ไอเทมข้าวปั้นในช่องเก็บของก็จะขึ้นเมนูการแลกเปลี่ยนขึ้นมาครับ โดยไอเทมที่ใช้ข้าวปั้นในการแลกรับไอเทมได้จะมีดังนี้
  • Mercenary's Mission ไอเทมสำหรับเคลียร์เควสท์บอร์ด แบ่งเป็น 3 ระดับ นั่นคือระดับไม่เกินเลเวล 55 ไม่เกินเลเวล 85 และไม่เกินเลเวล 100
  • Purification Holy Grail จอกศักดิ์ศิทธิ์สำหรับเคลียร์เควสท์รอยแยก (Time Rift) 
  • Ancient Tower Golden Ejector ใช้สำหรับผ่านหอคอย Endless Tower ได้เลย แบ่งช่วงออกเป็นทีละ 10 ชั้น 
  • Training Ground Monster Report เอาไว้สำหรับผ่านด่าน Bio Lab ได้ทันทีโดยไม่ต้องลงไปเล่นเอง




นอกจากนั้นข้าวปั้นเรายังสามารถรับได้จากระบบผู้ช่วยของเราด้วย โดยจะได้รับเพิ่มอีก 5 ก้อนเป็น 45 ก้อนต่อวัน โดยเราต้องแบ่งบริหารกันให้ดีๆว่าจะข้าวปั้นไปใช้ทำอะไร เพราะระบบอื่นๆอย่างการส่งสัตว์เลี้ยงไปผจญภัยก็ยังต้องใช้ข้าวปั้นด้วย ดังนั้นผู้เล่นจะต้องเลือกเอาว่าอยากประหยัดเวลาทำเควสท์อะไรในวันนั้นมากที่สุดครับ

ส่วนวิธีการใช้ไอเทมที่แลกมาก็แล้วแตว่าเราจะใช้กับรอยแยกหรือเควสท์บอร์ด โดยแต่ละภารกิจ ถ้าเรามีไอเทมที่ใช้ข้าวปั้นแลกมา ระบบจะถามเราทันทีว่า เราจะกดให้มันผ่านเองเลยไหม ถ้าเรากดเลือกผ่านทันที ก็จะหักไอเทมในคลังออก แล้วระบบเกมก็จะผ่านภารกิจนั้นให้โดยทันที



ก็จบกันไปแล้วกับทริคในการประหยัดเวลาในการเล่นแต่ละวันของเรา ทำให้เรามีเวลาไปเล่นหรือเสพระบบอื่นได้อย่างเต็มที่ แต่ด้วยจำนวนข้าวปั้นที่เราได้รับแบบจำกัดต่อวัน ทำให้เราต้องเลือกบริหารให้ดีว่าจะใช้ข้าวปั้นไปกับอะไร และในโอกาสหน้าเราจะนำทริคอะไรใน Ragnarok M: Eternal Love มาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามไว้ให้ดีนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปเวลต่อก่อนนะครับ สวัสดีครับ!

กำลังโหลด...