Remnant: From the Ashes เกมตัวใหม่จากผู้พัฒนา Darksiders 3 !!

Playulti 14 Jul 2018, 13:35:19
ข่าวเกม PC

Remnant: From the Ashes เกมใหม่จากผู้พัฒนา Darksiders 3 !!

      "Darksiders 3 ยังไม่วางจำหน่ายดี ทางทีมพัฒนาก็เผยโฉมเกมใหม่แล้ว"

เมื่อทางค่าย Perfect World Entertainment ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ "Remnant: From the Ashes" เกมจากทีมนักพัฒนา Gunfire Games ผู้สร้างเกม Darksiders 3 โดย Remnant: From the Ashes เป็นเกมแนว Survival-action Shooter ที่โดดเด่นไปด้วยระบบการต่อสู้ที่ดุดัน ดูรุนแรง ร่วมไปกับระบบ Strategic Co-op ตัวเกมจะมีเรื่องราวอยู่ในยุคอนาคต โลกได้โดนสิ่งมีชีวิตลึกลับขนาดใหญ่บุกถล่ม และทางรอดเดียวของพวกเราคือการอพยพไปยังมิติอื่น และทำการหาต้นสายปลายเหตุว่าทำไมเจ้าสิ่งมีชีวิตพวกนี้ถึงเกิดขึ้นมาได้


จากข้อมูลที่ประกาศออกมา ภายในเกมเราจะได้เดินทางไปยังโลกในมิติต่างๆ และปะทะกับเหล่าสิ่งมีชีวิตลึกลับหลากชนิด หลากขนาด ตามสภาพแวดล้อมของดาวดวงนั้นๆ ตัวเกมจะให้อิสระเราในการสำรวจดวงดาวต่างๆ ได้อย่างอิสระ โดยทุกครั้งที่เราเข้าสู่โลกใหม่ กลยุทธ์ และยุทธวิธีที่เราใช้จากโลกก่อนหน้า ก็ต้องทำการเปลี่ยนไปด้วย ตัวเกมโดดเด่นทั้งด้านระบบ Co-op และระบบคราฟ อัพเกรดอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ ที่เราสามารถหาวัตถุดิบมาได้จากโลกที่เราเข้าไปสำรวจ นอกจากนี้ตัวเกมยังโดดเด่นด้านเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัวที่มีความถนัด และเอกลักษณ์ไม่เหมือนกัน ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายของการเล่นแบบ Co-op เป็นอย่างมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

Remnant: From the Ashes เกมใหม่จากผู้พัฒนา Darksiders 3 !!

*Remnant: From the Ashes มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 บน  PC, Xbox One และ PlayStation 4 โดยจะมีการปล่อย Demo ให้สัมผัสครั้งแรกที่งาน Gamescom ในวันที่ 21 - 25 สิงหาคมนี้ และในงาน PAX West ในวันที่  31 สิงหาคม - 3 กันยายน เช่นกัน บูธ Perfect World Entertainment

"ความสามารถในการสร้างโลกที่สุดแสนจะแยบยล ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นไอของความเป็น Sci-Fi ถือเป็นจุดแข็งของค่าย Gunfire Games ที่ทำให้ค่าย Perfect World Entertainment อยากทำงานด้วยต่อ โดยเฉพาะกับเกม Remnant: From the Ashes ซึ่งโดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านความมีเอกลักษณ์ ดูสดใหม่ และให้อิสระมากมายในการสำรวจ และต่อสู้กับศัตรู เรารู้ว่าผู้เล่นจะชอบแนวคิดเกี่ยวกับเกมแนว Survival-action ของเรา"

Remnant: From the Ashes เกมใหม่จากผู้พัฒนา Darksiders 3 !!

ที่มา : http://allgamesdelta.net/2018/07/darksiders-3-dev-announces-remnant-from.html
ภาพ & คลิป : http://allgamesdelta.net/2018/07/darksiders-3-dev-announces-remnant-from.html

กำลังโหลด...