Resident Evil 2 Remake การกลับมาของเกมแนวสยองขวัญสุดคลาสิค!!

Playulti 24 Dec 2018, 13:16:35
ข่าวเกม PC

หากจะกล่าวถึงผลงานเกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดสุดคลาสสิคของค่าย CAPCOM แล้วล่ะก็เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะนึกถึง Resident Evil ภาคแรกๆอย่างแน่นอน และในตอนนี้เราจะมาพูดถึง Resident Evil 2 ในเวอร์ชั่น Remake กัน ต้องบอกเลยว่าการกลับมาในครั้งนี้ทาง CAPCOM เคลมไว้ว่าจะทวีคูณความสยองขวัญพร้อมลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นแบบที่เคลมไว้จริงๆหรือเปล่า โดยตัวเกม Resident Evil 2 Remake มีกำหนดการเปิดให้เล่นในวันที่ 25 มกราคม ปี 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้อยู่แล้วห้ามพลาด Day 1 นะจ๊ะ

เกี่ยวกับเกม Resident Evil 2 Remake
► ใน Resident Evil 2 ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปพบกับการผจญภัยแบบคลาสสิก บรรยากาศที่กดดันระหว่างการสำรวจ รวมไปถึงการแก้ปริศนาภายในเกมซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกมซีรี่ย์นี้มาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้ง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตำรวจมือใหม่ Leon Kennedy และนักศึกษาวิทยาลัย Claire Redfield ซึ่งทั้งคู่ต้องมาตกที่นั่งลำบากร่วมกันจากการแพร่ระบาดในเมือง Raccoon City ซึ่งได้เปลี่ยนผู้คนในเมืองกลายเป็นซอมบี้ที่น่ากลัว 

ทั้ง Leon และ Claire นั้นจะมีเนื้อเรื่องที่แยกจากกันทำให้ผู้เล่นสามารถเห็นเนื้อเรื่องจากมุมมองของแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างดี ชะตากรรมของตัวละครทั้ง 2 ตัวอยู่ในมือผู้เล่นอย่างเราแล้วว่าจะสามารถสืบหาเบื้องหลังของหายนะที่คร่าชีวิตคนทั้งเมือง และสามารถรอดจากขุมนรกนี้ได้หรือไม่



กำลังโหลด...