Resident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third Person

Playulti 09 Jan 2017, 19:37:28
ข่าวเกม PC

Resident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third Person

Resident Evil 7 เกมคู่บุญคุณภาพแนว Survival Horror จากค่าย Capcom หลังจากที่ปล่อย Demo Beginning Hour ให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นทั้งใน Console และ Pc สร้างเสียงฮือฮากรีดร้องในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นฉากที่น่าขนลุก บรรยากาศความน่ากลัวภายในเกม ตัวละครที่ไม่ใช่ยอดมนุษย์ ที่ขาดไม่ได้เลยคือ มุมมอง First Person (บุคคลที่หนึ่ง) จนทำให้แฟนๆ ถึงกับตบเข่าฉาด บ้างชื่นชม บ้างบ่นด่า จนมีคำถามว่า 'ถ้ากลับไปใช้มุมมองแบบ Third Person (บุคคลที่สาม) ล่ะจะคืนความสุขให้เราได้ไหม?' ซึ่งวันนี้ผู้สร้าง Mod ชื่อ Tom Humble ทำให้พวกเราเห็นภาพว่ามุมมอง Third Person ใน Resident Evil 7 เกมจะถึงใจถึงอารมณ์ขนาดไหน เชิญชม


แน่นอน สิ่งแรกที่เราเห็นทันทีเลยคือ หัวของ Ethan ตัวเอกใน Demo หาย (ถ้าเป็นซอมบี้นี่ตายไปแล้วนะ) เนื่องจากว่าเกมมุมมอง First Person ส่วนใหญ่ไม่ค่อยออกแบบหัวของตัวละครเหมือนให้เรา 'เป็นตัวละครนั้น มากกว่า เล่นตัวละครนั้น' อย่างเกม Outlast หรือ Firewatch เป็นต้น

Resident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third Person

ส่วน Animation ค่อนข้างทำออกมาดีแม้จะทำอะไรไม่ได้มากแค่แกว่งแขนไปมา แต่ถ้ามองข้ามเรื่อง Ethan กับหัวที่หายไปแล้ว เราก็จะรู้สึกถึง Resident Evil 7 ในแบบภาคก่อนๆ ได้ ในทางกลับกัน Resident Evil 7 ก็ไม่ได้เป็นภาคเดียวที่มีการปรับเปลี่ยนมุมมองในการเล่น Resident Evil : Remake ยังเคยโดนเปลี่ยนมาเหมือนกันโดย Youtuber ชื่อ Rod Lima ได้เผยคลิป Resident Evil : Remake ในมุมมอง 1º ซึ่งภาพจะเหมือนเราใส่ VR เล่นเกมเลยทีเดียว


Resident Evil 7 จะจำหน่ายในวันที่ 24 มกราคม และยังสามารถทดลองเล่น Demo Beginnig Hour ได้บน Steam หากมีข่าวสารน่าสนใจเพิ่มเติมทางเราจะนำมาเสนออย่างแน่นอน รอชมได้เลยนะครับผม

Cr.pcgamer, capcom-unity, gamespot

Resident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third PersonResident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third PersonResident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third PersonResident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third PersonResident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third PersonResident Evil 7 เกมเดิมเพิ่มเติมคือ มุมมองแบบ Third Person

กำลังโหลด...