[Review] BreakOut เกม FPS มือถือเปิดใหม่จาก Garena หน้าตาเป็นยังไงน่าเล่นขนาดไหน มาดูไปพร้อมๆกันเล้ย!

Playulti 19 May 2017, 16:03:13
Review Game Mobile


ถ้าพูดถึงเกมยิงมันส์ๆ ที่การันตีได้ทั้งความสนุกและการควบคุมที่แสนจะง่าย ต้องเกมนี้เลย BreakOut เกมยิงแนว FPS ที่จะทำให้เราได้ออกรบไปกับตัวละครพร้อมกับปืนคู่ใจ มีด่านให้เลือกเล่นมากมาย และความไหลลื่นของเกมที่ทำออกมาได้อย่างดี แถมยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายอีกด้วยนะ


เกี่ยวกับเกมเบื้องต้น

   BreakOut เป็นเกมแนว FPS จากค่าย Garena ที่เราคุ้นเคยนั่นเอง เกมมีระบบที่เข้าใจง่าย อินเตอร์เฟสสบายตา และตัวเกมเป็นภาษาไทย ทำให้ไม่มีปัญหาในการเล่น แถมการควบคุมก็ไหลลื่นและไม่ซับซ้อนอีกด้วย แล้วยังมีโหมดการเล่นต่างๆ ให้เราได้เล่นอีกมากมายเลย เท่านั้นยังไม่พอ ใครอยากได้ปืนสวยๆ ชุดเท่ๆ ก็มีให้เลือกใช้เยอะแยะเต็มไปหมด! 


Gameplay

   สำหรับเกม BreakOut การจะเข้าไปเล่นได้นั้นผู้เล่นต้องทำการเลือกโหมดที่จะเล่น หลังจากนั้นก็รอระบบหาคนจนห้องเต็ม ซึ่งถ้าคนไม่พอระบบก็จะแทนที่ด้วย AI ก่อน พอมีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาในห้อง AI ก็จะถูกนำออกไป ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีเงื่อนไขการชนะที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนมากแล้วจะเป็นการยิงอีกฝ่ายให้หมดนั่นเอง โดยการควบคุมในเกมนี้ก็ง่าย เลื่อนทิศทางที่เดิน บังคับทิศทางที่ยิง ถ้าใครเล็งไม่แม่น มีโหมด Auto Fire ให้ด้วยนะ ซึ่งมันจะช่วยยิงให้เราอัตโนมัติโดยที่เรามีหน้าที่แค่เลื่อนเป้าไปที่ศัตรู ไม่ต้องกดยิงเอง (ไม่ได้หันไปยิงแบบ Auto แต่อย่างใด) ซึ่งก็ช่วยให้เราเล่นได้ง่ายขึ้นพอควรเลยละ


ปรับแต่งตัวละครเตรียมออกรบ

   ในคลังแสงจะเป็นที่ให้เราได้เลือกอาวุธและชุดต่างๆ สามารถจัดเป็น set ได้ ทำให้เราสามารถสับเปลี่ยนในฉากได้อย่างรวดเร็ว โดยอุปกรณ์จะประกอบไปด้วยอาวุธหลัก ปืนพก และมีด ถ้าเราอยากจะเปลี่ยนหน้าตาของตัวละครละก็ไปเปิดกาชา, ซื้อจากร้านค้า หรือจะทำเควสเอาก็ได้นะ

อาวุธแต่ละชิ้นก็มีค่าสถานะบอกเอาไว้อย่างละเอียดเลยละ


สนุกไปกับการต่อสู้ในโหมดที่หลากหลาย

   ถ้าพูดถึงรูปแบบการเล่นสำหรับเกม BreakOut แล้วละก็ มีโหมดให้เราได้เล่นอย่างหลากหลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Team Death Match, โหมดวางระเบิด, หรือโหมดซอมบี้ แน่นอนว่าแต่ละโหมดก็จะมีเงื่อนไขในการเล่นที่ต่างกัน โดยส่วนมากแล้วคนจะนิยมโหมดวางระเบิดกันนะ ไปแจมแปปเดียวห้องก็เต็มแล้วละ แต่โหมดซอมบี้คนก็เล่นเยอะไม่แพ้เช่นกัน โดยโหมดที่น่าสนใจก็จะได้แก่

► BOMB จะเป็นโหมดที่แบ่งเป็นฝั่งเจ้าหน้าที่กับผู้ก่อการร้าย ทางฝั่งผู้ก่อการร้ายจะได้รับระเบิด C4 ที่สามารถติดตั้งได้เพียงแค่ครั้งเดียว โดยจุดที่สามารถติดตั้งจะระบุไว้ในแผนที่แล้ว ถ้าติดตั้งแล้วรอจนระเบิดสำเร็จก็จะเป็นฝ่ายชนะ ถ้าฝั่งเจ้าหน้าที่มาแก้ระเบิดทัน ก็จะแพ้ในทันที ถ้าหากฝั่งไหนถูกสังหารจนหมดก็จะถือว่าแพ้เช่นกัน

ZOMBIE เป็นโหมดที่จะสุ่มผู้เล่นคนหนึ่งให้ติดเชื้อกลายเป็นซอมบี้ยักษ์ และเมื่อผู้เล่นที่ติดเชื้อสามารถโจมตีผู้เล่นคนอื่นได้ คนที่ถูกโจมตีก็จะติดเชื้อแล้วกลายเป็น Zombie แทน ถ้าผู้เล่นทั้งหมดติดเชื้อฝั่ง Zombie ก็จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะไป แต่ถ้ามีฝั่งมนุษย์ที่สามารถหนีรอดจนหมดเวลาได้ละก็ฝั่งมนุษย์ก็จะชนะทันที

เควสและกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย

   เล่นไปทำเควสไปก็เป็นอะไรที่ไม่เลว ได้ทั้งเพชรไปเปิดกาชา และได้ทำกิจกรรมต่างๆ ลุ้นรับของรางวัลไปในตัวอีกด้วย ถ้าใครเป็นนักล่ารางวัล ลองเข้าไปเช็คหน้ากิจกรรมดูรับรองได้เลยว่ามีอะไรให้ทำอีกเยอะเลยล่ะ


มีปืนและของใช้ต่างๆ ให้เลือกซื้อเพียบ

   ถ้าพูดถึงอาวุธและของใช้ต่างๆ ภายในเกม การที่เราเล่นก็ย่อมต้องได้เงินและของตอบแทนกันมาแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งทั้งเงินและเพชรต่างๆ สามารถนำมาใช้ซื้อปืนและอุปกรณ์ต่างๆ ได้จากร้านค้านั่นเอง มีตั้งแต่ปืนพื้นฐานไปถึงปืนโหดๆ เลยทีเดียว ตัวละครก็มีขายนะ


เปิดกาชาหาของสุดโหด

   กาชาเกมนี้ก็จะใช้เพชรที่เราได้จากการทำเควสรายวัน และจากกิจกรรมต่างๆ โดยเจ้ากาชานี่ก็มีทั้งกาชาเงิน กาชาเพชร ให้เราได้เลือกเปิดหาของโหดๆ มาใช้ไม่ซ้ำกันเลยละ ถ้าโชคดีอาจจะได้ตัวละครสวยๆ มาใช้ด้วยนะ



ดาวน์โหลดเกม

  

ความต้องการของระบบ Andriod 4.0.3 ขึ้นไป / iOS 7.0 ขึ้นไป 
ตัวเกมใช้พื้นที่โดยรวมประมาณ 370 mb ขึ้นไป

◄ เข้ากลุ่มรวมผู้เล่น BreakOut จิ้มเล้ย! ► 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ BreakOut จาก Garena ตัวระบบการควบคุมต่างๆ ทำออกมาได้ดีเลย! รองรับกับมือถือ บังคับได้ง่าย คนที่ไม่เก่งเกมแนวนี้ก็สามารถเล่นได้ไม่ยาก และนอกจากผู้เล่นจะได้ยิงกันสนุกๆ แล้วยังมีโหมดให้เล่นอีกหลายอย่างอีกต่างหาก ใครที่กำลังหาเกมเล่นแก้เบื่อล่ะก็แนะนำให้โหลดมาลองกันได้เล้ย!



กำลังโหลด...