[Review] Daybreak War ฟาดกันมันส์ไร้ Energy มากวนใจ คนรักการ War ต้องไม่พลาด!!

Playulti 20 Sep 2016, 23:42:37
Review Game Mobile


   สวัสดีครับ ใครกำลังมองหาเกมสนุกๆ เล่นได้โดยไม่มี Energy มาขัดขวางให้เสียอารมณ์เอาไว้เล่นกันอยู่หรือเปล่า? ถ้าหากว่าใช่ล่ะก็ขอเชิญมาดูเกมนี้กันก่อนได้เลย !! กับ Daybreak War เกม MMORPG สุดมันส์จากค่าย EFUN ที่ไม่ต้องใข้ Energy ในการเล่นเกม อยากลุยมากขนาดไหนก็จัดได้เลย เล่นได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับว่าแบตพอมั้ย (ฮ่าๆ) หากยังตัดสินใจไม่ได้ล่ะก็ไปชมรายละเอียดของเกมกันก่อนเลย รับรองจะติดใจ !!! 


undefined

undefined

Daybreak War เป็นเกมแนว MMORPG ที่ปิดให้บริการโดยค่าย EFUN ซึ่ง Grapgic ภายในเกมนั้นจะเป็น 3 มิติ และมีอาชีพตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันถึง 4 อาชีพ !! นอกจากนี้เกมยังแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง ให้เราได้วอร์กันแบบ เจอหน้าฆ่าเลย เอาสะใจ นอกจากนี้ภายในเกมจะมีภารกิจให้เราเข้าไปเขตของฝั่งตรงข้าม และแน่นอนว่าเราสามารถถูกโจมตีได้ด้วย ใครหวังจะโลกสวยเดินแบบสงบๆนี่บอกเลยว่า หายากสำหรับเกมนี้ เพราะเขาเน้นมาให้วอร์กันมันส์ๆ แบบไม่สนหน้าใครใครชอบแนวนี้ล่ะก็บอกเลยว่าตอบโจทย์มากจ้า และสำหรับคนที่สงสัยว่าเกมนี้เปิดให้เล่นนานหรือยัง? เกม Daybreak War เซิร์ฟเวอร์ไทยนั้นเปิดให้มันส์กันตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2016 ที่ผ่านมา โดยมีเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด ณ วันที่ 8 กันยายนอยู่ที่ 20 เซิร์ฟเวอร์ !! การันตีได้ถึงจำนวนผู้เล่นที่ล้นแล้วล้นอีก ล้นจนทีมงานต้องเอาใจเปิดใหม่กันเลยทีเดียว *0*

ดาวน์โหลดเกม

Day Break War

ขนาดไฟล์ก่อนติดตั้ง:  76 MB

ขนาดไฟล์หลังอัพเดต : 183 MB

ความต้องการขั้นต่ำ :  Android 2.3 หรือสูงกว่า iOS 6.0 หรือใหม่กว่า

  

undefined

Day Break War

  ภายในเกม Daybreak War นั้นเป็นเกม MMORPG ที่เราไม่ต้องใช้พลังงานในการเข้าดันแต่อย่างใด ตัวเกมนั้นจะเป็นพื้นที่เปิด ทำให้เราสามารถพบเจอกับผู้เล่นต่างๆได้เลย ไม่ใช่การลงเจี้ยนเพื่อเล่นคนเดียวแบบเกมอื่นๆ  โดยสิ่งนี้เป็นจุดดีของเกมที่ทำให้เราสามารถหาเพื่อนใหม่ๆได้ง่ายมากๆ ส่วนการควบคุมนั้นเราสามารถควบคุมตัวละครของเราได้ 2 วิธีด้วยกันคือการสัมผัสที่หน้าจอ หรือการใช้ Touch Pad โดยการลากนิ้วไปในมุมต่างๆ 


 สำหรับคนที่ขี้เกียจหรือไม่ค่อยมีเวลาเล่น ตัวเกมยังมีระบบ Auto ให้เราได้ใช้งานกันเพื่อไปยังจุดที่ที่ทำเควสได้ทันทีอีกด้วย และถ้าหากว่าใครที่อย่ากจะเล่นให้เก่งไวๆล่ะก็ สามารถคอยดูตารางเวลากิจกรรมภายในเกมเพื่อเข้าร่วมได้ เพราะภายในกิจกรรมนั้นมักจะมีของดีๆแจกให้เราเพียบเลยล่ะครับ! 

undefined

"หากกลัวหลงทางล่ะก็ลองจิ้มที่เควสเพื่อไปที่ภารกิจได้เลย"

undefined

Day Break War

๐ ระบบอาชีพ - ภายในเกมนั้นจะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นกัน 4 ตัวซึ่งอาชีพนั้นจะกำหนดเอาไว้เลยตั้งแต่เลือก โดยจะมีอาชีพต่างๆดังต่อไปนี้คือ นักดาบ,นักยิง(นักธนู), นักเวทย์ และสุดท้ายคือบาทหลวง ซึ่งเราไม่ต้องกลัวว่าอาชีพไหนจะน้อยหน้ากว่ากัน เพราะว่าทุกอาชีพสามารถต่อสู้ได้ดีหมดครับอยู่กับการใช้งานของเราว่าจะดึงความสามารถแต่ละตัวออกมาได้ดีขนาดไหนครับ

Day Break War

๐ การควบคุม - เราสามารถควบคุมตัวละครของเราได้ 2 วิธีด้วยกันคือการสัมผัสที่หน้าจอ หรือการใช้ Touch Pad โดยการลากนิ้วไปในมุมต่างๆ หรือการจิ้มไปที่บริเวณที่ต้องการภายในจอ

Day Break War

๐ การต่อสู้ - ภายในเกมนี้เราสามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระเลย โดยเมื่อเจอมอนสเตอร์สามารถเข้าไปฟาดได้ทันที ตามแบบของเกมออนไลน์ใหญ่ๆกันเลยทีเดียว แถมไม่ต้องใช้ Energy ให้เสียอารมณ์อยากฟาดมอนสเตอร์ขนาดไหนก็จัดได้เลย Non Stop !!

undefined

"มอนสเตอร์รอเราไปฟาดเต็มเลยจ้า"

๐ การอัพเกรด - ภายในเกมผู้เล่นสามารถอัพเกรดสิ่งต่างๆได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ, สัตว์เลี้ยง , ปีก ฯลฯ อีกมากมาย เรียกได้ว่าหลากหลายสุดๆ ซึ่งยิ่งเราอัพเกรดมากก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นไปด้วย 

undefined

"อัพเกรดอาวุธให้แรงสะใจ"

undefined

"อย่าลืมอัพเกรดคู่หู เพื่อนยากที่พร้อมจะลุยกับเราทุกที่"

undefined

"อัพเกรดยศโดยใช้แต้มโ่ด่งดังจากการ PVP"

undefined

"อัพเกรดฐานะโดยใช้แต้มพิชัยที่ได้จากการทำเควส"

๐ ระบบแต่งงาน - ภายในเกมนี้เราสามารถหาคู่ได้แบบไม่จำกัดเพศ แถมเมื่อแต่งงานแล้วยังสามารถที่จะทำเควสพิเศษร่วมกันกับคู่ของคุณได้ด้วย แล้วก็ถ้าหากว่ากลัวจะหาคู่ไม่ได้ล่ะก็ สามารถใช้คำสั่งสุ่มเชิญเพื่อประกาศหาคู่แบบไม่เจาะจงได้ด้วย แต่ถ้าจะให้ดีชวนคนรู้ใจมาเล่นด้วยกันเลยน่าจะได้ฟีลไปอีกแบบ

Day Break War

 การ PVP - ระบบนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้กันเลยทีเดียวในเกม MMORPG ซึ่งเกม Daybreak War นี้ก็มีการ PVP ด้วยเช่นกัน เราสามารถเข้าร่วมการ PVP ได้ผ่านคำสั่ง เกมเด็ด > สังเวียน ครับ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้า PVP ได้วันละ 10 ครั้ง และเลือกเป้าหมายที่ต้องการได้ หากเราต้องการเปลี่ยนคู่ต่อสู้ล่ะก็จะต้องใช้เพชรในการค้นหาใหม่ และเช่นเดียวกันหากเราต้องการใช้บัฟ เพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่งเล็กน้อยก็สามารถใช้เพชรช่วยเพื่อซื้อบัฟได้ครับ 

Day Break War

undefined

undefined

Day Break War

๐ แบ่งแยกแชทแต่ละประเภทชัดเจน  -  ผู้เล่นสามารถดูแชทต่างๆได้ง่ายและสะดวก จากการที่ตัวเกมนั้นแบ่งหมวดหมู่ต่างๆเอาไว้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ทำให้เราสามารถเลือกแชทในส่วนที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นแชทรวมทั้งเซิร์ฟเวอร์ , แชทโลก, แชทรัฐ หรือกระซิบ ทำให้ เราไม่ต้องกังวลไปว่าจะหลง สายเม้าท์กระจายรับรองชอบแน่ *0*

Day Break War

 คุยด้วยเสียง - หากเราขี้เกียจพิมพ์เพื่อสื่อสารกับคนอื่นล่ะก็ สามารถใช้คำสั่ง "คุยด้วยเสียง" ได้แบบง่ายๆ เพียงแค่พูดเท่านั้นคำพูดของคุณก็จะส่งไปยังแชทได้ทันที ไม่ต้องพิมพ์ให้เมื่อยมือกันเลยดี๊ดีย์

undefined

 มีกิจกรรมให้ทำตลอดวัน -หากใครที่เคยชินกับการเข้ามาทำเควสประจำวันแล้วจบๆไปล่ะก็ เกมนี้จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆได้เป็นอย่างดี เพราะภายในเกมจะมีกิจกรรมหรืออีเวนท์พิเศษให้เราได้เข้าร่วมแทบจะทั้งวันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเฉพาะช่วงเวลา หรือ ภารกิจต่างๆ ที่ให้ของตอบแทนที่ดูดี คุ้มค่า บางอันก็มาแบบโอ้โหแจกฟรีเถอะ 55

Day Break War

undefined

undefined

Daybreak War เป็นเกม MMORPG ที่เราไม่ต้องกังวลในเรื่องของ Energy ดังนั้นจึงสามารถหยิบมาเล่นได้เรื่อยๆ อีกทั้งสเป็คขั้นต่ำที่ต้องการนั้นไม่สูงมาก ทำให้ไม่ต้องซีเรียสในเรื่องของมือถือมากนักครับ ใครที่เป็นขาแชทหรือคนที่อยากหาเพื่อน(หรือแฟน) ล่ะก็ต้องถูกใจแน่นอน เพราะภายในเกมนั้นเราสามารถหาเพื่อนใหม่ๆได้ง่ายมาก ทั้งจากระบบกิลด์ หรือภารกิจต่างๆที่ให้เราได้ทำร่วมกับผู้เล่นอื่น และบางทีอาจจะเจอคนรู้ใจและแต่งงานกันภายในเกมก็ได้นะ! เรียกได้ว่าได้กลิ่นอายของสมัยเล่นเกม MMORPG ยุคแรกๆที่นั่งแชททั้งวันละได้คนรู้ใจกัน !!  นอกจากนี้หากว่าล็อกอินอยู่ในเกมล่ะก็ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่มีอะไรทำ เพราะกิจกรรมมีตลอดวันเลยไม่เบื่อแน่นอน @_@ ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอจบรีวิวเอาไว้เท่านี้ก่อน เพราะต้องไปเวลต่อแล้วว ตามมาเล่นด้วยกันนะครับ เจอกันใหม่รีวิวหน้านะครับundefined

undefined

undefined


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...