[Review] LINE Wooparoo Saga

Playulti 30 Jun 2015, 01:41:42
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

         ในที่สุดเกมสุดฮิตอย่างWooparoo Saga ก็ได้เริ่มเปิดให้เล่นฟรีในไทยแล้วโดย LINE ซึ่งตัวเกมเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์เพื่อพิชิตบอสในแต่ละด่านบอกเล่าถึงโลกที่เทพได้สร้าง วูปารู ขึ้นมาต่อมาได้เกิดการปฏิวัติขึ้น วูปารูจึงถูกนำมาใช้เพื่อการก่อสงครามจนมันกลายเป็นอสูรที่ควบคุมไม่ได้เทพจึงได้สงผู้สืบเชื้อสายลงมาเพื่อทำให้โลกนี้ได้รับการชำระล้างโดยเจ้าตัวได้การันตีมาเลยว่า"นี่คือสงครามที่น่ารักที่สุด!”

         ดีไซด์สุดน่ารักสำหรับวูปารู 500 ตัว

         ภายในเกมจะเรียกแทนมอนสเตอร์ว่า "วูปารู”ซึ่งแต่ละตัวก็จะถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์น่ารักและโดดเด่นไม่ซ้ำกันและสามารถวิวัฒนาการให้วูปารูแข็งเกร่งและมีดีไซด์ที่อลังการกว่าเดิมขึ้นได้

         มีฉากต่างๆรวมกว่า 600ด่านให้เล่น

         นอกจากฉากที่สวยงามรอให้ผู้เล่นเข้าไปสัมพัสความยิ่งใหญ่ของการต่อสู้ภายในเกมแล้วแต่ละด่านจะต้องใช้เทคนิกในการวางแผนรบรวมถึงมอนสเตอร์ที่เลือกใช้ต่างกันไปมีระดับความยากง่ายสำหรับภารกิจในด่านไม่เหมือนกันและเมื่อเผชิญหน้ากับหัวหน้าฝ่ายศัตรูชนะเรามีสิทธิ์ได้รับมันมาเป็นพวกได้อีกต่างหาก 

         ระบบการต่อสู้ที่ไม่ทำให้รู้สึกจำเจ

         การต่อสู้ภายในเกมจะแบ่งออกเป็นสองแบบที่เรียกว่า แบบรุกและ แบบรับ ซึ่งจะมีวิธีการเล่น และการวางแผนที่ไม่เหมือนกันโดยจะสลับกันสุ่มออกมาให้เราเล่นเราจึงจำเป็นต้องเลือกวูปารูให้ตรงกับสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญเพื่อให้เราสามารถชนะการต่อสู้ได้โดยง่าย และที่สำคัญเกมสามารถรองรับวูปารูลงสนามได้อย่างไม่จำกัดเมื่อเล่นไปในด่านที่สูงๆ เรามีสิทธิ์เห็นวูปารูสู้กันแบบ 100 vs 100เลยทีเดียว

         การจัดกองทัพเพื่อให้เหมาะกับแผนกลยุทธ์

          สำหรับเกมนี้การคิดว่าแค่มีวูปารูเก่งๆอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอสำหรับการคว้าชัยชนะการวางแผนการรบเพื่อสร้างความได้เปรียบจากการใช้ความสามารถพิเศษของวูปารูแต่ละตัวต่างหากคือข้อได้เปรียบหากเรามีการเตรียมพร้อมที่เหมาะสมก็จะทำให้ได้รับชัยชนะในแต่ละด่าน  

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

กำลังโหลด...