[Review] Marvel Contest of Champion สงครามฮีโร่ที่มีเอกภพเป็นเดิมพัน!!

Playulti 21 May 2016, 20:00:50
Review Game Mobile

Marvel Contest of Champion
   เหล่าฮีโร่และวายร้ายในจักรวาลมาเวล ถูกผู้มีพลังประหลาด The Collector จับขังในผลึก และใช้เป็นตัวหมากในเกมต่อสู้ที่มีชะตากรรมของเอกภพเป็นเดิมพัน ผู้เล่นจะต้องรับบท The Summonner ผู้มีพลังในการปลดปล่อยเหล่าผู้ถูกคุมขังออกมาต่อสู้เพื่อปลดปล่อยผู้มีพลังทั้งฝ่ายฮีโร่และตัวร้ายของจักรวาลมาเวล เราต้องขัดขวางการกระทำของ The Collector และปกป้องจักรวาลจากเงื้อมมือของเหล่าวายร้าย นี่คือเกมแอคชั่นไฟติ้งสุดมันส์ที่มีชะตากรรมของเอกภพเป็นเดิมพัน

 

   


First Impression
   แรกๆก็นึกว่าจะเป็นเกม VS Fighting เล่นยากท่าเยอะ,ไปๆมาๆกลายเป็นเกมที่กดท่าง่ายๆดักจังหวะใส่คอมโบ ด้วยการใส่คำสั่งง่ายๆ แค่ แตะ ปัด กดค้าง!!!!!!!! เล่นได้เรื่อยๆเพลินๆ, การ์ดตัวละครสเตตัสต่างกัน มีผลเยอะเลย 2 ดาว สู้ 4 ดาว อัดคอมโบเป็นชุด โดนเขี่ยทีเดียวขาดทุน เล่นผ่านด่านเก็บแต้มเปิดหา 3-4 ดาวไปสู้ก็ไม่เลวร้าย คอมไม่โง่เท่าไหร่พอได้ตื่นเต้นบ้าง(ยกเว้นบอสบางตัวก็โกงเกิ๊น) ยังดีที่เราสามารถเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไปไม่ต้องเติมตังก็ได้, ตัวละครก็เยอะมาก ทั้งอเวนเจอร์ ทั้งX-Men เดดพูล พันนิชเชอร์ แทบจะเรียกได้ว่าตัวดังๆมาครบจัดเต็มกันเลย, ตัวละครได้ซ้ำมาจะกลายเป็นของอัพสกิลไป ตัวละครเดียวกันมีหลายเวอร์ชั่นด้วย ยิ่งดาวสูงชุดยิ่งใหม่ เช่น กัปตันอเมริกา 1-2 ดาวจะเป็นชุดภาคเก่าๆ พอกลายเป็น 4-5 ดาวจะใช้ชุดในหนังภาคล่าสุดกันเลย (ไปเจอใน PVP เล่น 2 ดาวโดนพวกมี 4-5 ดาวเขาตบชุดเดียวตายเลย เราหลบรัวๆอัดเป็นชุดใส่ท่าไม้ตาย ลดไม่ถึง 1/10... ก็นะ ดาวต่างกันเยอะ) 

Game Story
   The Collecter ตัวร้ายของเกมนี้จับเหล่าผู้มีพลังเหนือมนุษย์ ขังผลึกและนำไปใช้เป็นตัวละครในเกมต่อสู้ที่เรียกว่า Contest of Champion เราต้องสู้กับศัตรูมากมายที่ใช้เหล่าฮีโร่เป็นตัวหมาก โดยที่เราจะรับบทเป็นตัวแทนของโลก ใช้พลังของเหล่าฮีโร่ที่ถูกกักขังเข้าต่อสู้ เพื่อปลดปล่อยผู้มีพลังทั้งหมดออกมา คืนสันติสุขกลับสู่จักรวาลอีกครั้ง

การพัฒนาตัวละคร
   ตัวละครเหล่าฮีโร่ของเราสามารถอัพเกรดได้ทั้งเพิ่มเลเวลตัวละครและอัพดาวเพื่อเพิ่มค่าสถานะโดยรวม ทำให้เก่งขึ้นและลุยเควสยากๆได้สบายขึ้น ซึ่งหาของอัพได้จากการเล่นเควสและกิจกรรมพิเศษ รวมถึงเก็บแต้มจากการ PVP มาแลกของ

การอัพเลเวลตัวละคร ต้องหาของมาอัพนะ

เหตุผลที่คุณต้องเล่น Marvel Contest of Champion
   เกมแนวฮีโร่ตบกันมีมากมายดั่งดาวบนฟ้า แต่หากคุณชอบฮีโร่ของมาเวล นี่คือทางเลือกที่น่าลอง, แต่ถ้าคุณชอบเกมต่อสู้ ชิงไหวพริบ ใช้ฝีมือ ขี้เกียจกดท่าไม้ตายยุ่งยาก เกมนี้แหละ ต้องเล่น!!!!

มีแบ่งสายตัวละครเพิ่มค่าสถานะตามรูปแบบเป่ายิ้งฉุบชนะทางแพ้ทาง


บังคับเหล่าฮีโร่ของคุณ ไปดวลกะคนอื่นๆทั่วโลก วูลฟ์เวอรีน ไฝว้กะ ฝ่าบาทดาคแพนเธอร์


เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...