[Review] Uncharted : Fortune Hunter ล่าสมบัติสุดขอบฟ้า

Playulti 21 May 2016, 10:00:43
Review Game Mobile

UNCHARTED : Fortune Hunter
   เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ นักล่าสมบัติ เนธาน เดรค ผู้อ้างว่าตนคือทายาทที่แท้จริงของจ้าวโจรสลัด ฟรานซิส เดรค ผู้โด่งดังในศตวรรษที่ 15,จากเกมคุณภาพ UNCHARTED ที่ลือลั่นทั่วโลก มาสู่เกมแก้ไขปริศนาผจญภัยในระบบเกมมือถือ ผู้เล่นจะต้องพาป๋าเนทกับปู่แซลลี่ ฝ่าฟันอุปสรรคหนีเอาตัวรอดจากกับดักและปล้นสมบัติตามลายแทง ซึ่งเหล่าผู้ที่ชื่นชอบเกม UNCHARTED และเกมแนว Puzzle Adventure ทั้งหลายควรลองสัมผัสดูซักครั้ง พลาดแล้วจะเสียใจนะพี่น้อง


   


First Impression
   ฉากเข้าเกม อืมมมม เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเนท (เนธาน เดรค) แบบการ์ตูนๆหน่อย, เราจะเริ่มด้วยการหัดเล่น โดยการแตะที่ตัวเนท แล้วลากไปโน่นๆนี่ ยกลังยกระเบิดยกแผ่นหินไขปริศนาไปเรื่อยๆ เล่นได้เพลินๆตามสไตล์เกมพัสเซิล-แอดเวนเจอร์, พ่วงเนื้อหาการล่าสมบัติ และดูเนทกับซัลลี่เถียงกันแบบฮาๆ แต่...ปู่ซัลลี่ครับ ไม่ช่วยอะไรเลยครับปู่, ถ้าจะไม่ทำอะไรเลยขนาดนี้ขอโซอี้หรือเอเรน่ามายืนยิ้มให้กำลังใจแทนได้มั้ย? (สาวๆในเกมภาคก่อนๆ)

เนื้อหาและจุดประสงค์ของเกม
   Uncharted : Fortune Hunter เป็นเกมพัสเซิลฝึกสมองประลองปัญญา,ใช้การลากเดินแตะยกของหรือกดสวิทซ์,เก็บของปลดล๊อคด่านต่อไปเรื่อย,ล่าสมบัติไปต่อเล่นได้เรื่อยๆ นอกจากจะได้ความเพลิดเพลิน (อาจจะหัวร้อนในบางโอกาส หากเล่นไม่ผ่านบ่อยๆก็หงุดหงิดอ่ะนา) และยังเอาแต้มหรือ Achievement ในไอดีไปรวมกับข้อมูลใน PSN เพื่อส่งไปให้ไอดีของท่านที่เล่นเกม UNCHARTED 4 Rogue's End ได้อีกด้วย

วิวัฒนาการของ นาธาน เดรค จากซ้ายไปขวา UNCHARTED 3 > UNCHARTED 4 > UNCHARTED : Fortune Hunter

ทำไมต้องเล่น Uncharted : Fortune Hunter
   หากคุณมองหาความท้าทาย,หากชอบเกมที่ต้องใช้ความคิด,หากชอบการผจญภัยล่าสมบัติ เกมนี้ถือเป็นตัวเลือกที่ดี,คุณจะได้สะสมแผนที่ขุมทรัพย์เพื่อปลดล๊อคด่านต่อไป,อ่านที่เนทกับซัลลี่คุยกันก็ขำๆใช้ได้ ยิ่งหากคุณชอบซีรี่ย์ Uncharted และกำลังเล่นภาคใหม่บน PS4 ก็ยิ่งพลาดไม่ได้, เพราะเอาสิ่งที่หาได้ในเกมนี้ไปเชื่อมต่อกับ PSN ID ของคุณเพื่อปลดล๊อคสิ่งต่างๆได้มากมาย อ้อ ไม่ต้องต่อเน็ตก็เล่นได้นะ (โหลดแล้วเล่นได้ยาวๆ ไม่ต้องกลัว 3G,4G หมด) เวลาจะ Sync ไอดีกับ PSN ID ค่อยต่อเน็ต. สรุปแล้ว ใครชอบเกมพัซเซิล และการผจญภัยล่าสมบัติ ต้องลองเล่นดูนะพี่น้อง

ไขปริศนา ดันลัง ยิงสวิทซ์ เก็บสมบัติ ผจญภัย ทุกสิ่งมีในเกมนี้เลย เล่นฟรีด้วยนะ

   
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...